+Aa-
    Zalo

    Bộ phim phản cảm của Trương Hàn bị gỡ bỏ sau khi lên sóng

    ĐS&PL Từ khi phát sóng, bộ phim 'Các Quý Ông Khu Đông Bát' liên tục bị khán giả chỉ trích vì nhiều cảnh thô thiển, xúc phạm phụ nữ.

    Sina đưa tin tối 26/9, bộ phim Các Quý Ông Khu Đông Bát do Trương Hàn đóng chính và tự sản xuất đã bị gỡ khỏi nền tảng. Tác phẩm vướng nhiều tranh cãi về nội dung phản cảm và bị khán giả công kích dữ dội sau khi lên sóng.

    truong han dinh canh quay tho thien cdm dao lai cac vu quay roi nu dien vien 1
    'Phim Các Quý Ông Khu Đông Bát' của Trương Hàn bị cấm chiếu.

    Trên mạng xã hội, công chúng thể hiện sự đồng thuận với động thái loại bỏ phim kém lành mạnh của Tổng cục Quảng bá Phát thanh Truyền hình Quốc gia Trung Quốc (NRTA). Bên cạnh đó, nhiều người cho rằng cơ quan chức năng lẽ ra nên gỡ bộ phim của Trương Hàn sớm hơn chứ không phải đợi đến lúc chiếu xong mới vào cuộc xử lý.

    Sina nhận định danh tiếng của Trương Hàn bị ảnh hưởng sau khi bộ phim Các quý ông khu Đông Bát lên sóng. Kịch bản phim được nam diễn viên ấp ủ trong 10 năm nhưng bị chê lỗi thời.

    Bộ phim ra mắt từ ngày 31/8, do Hạ Duệ đạo diễn, xoay quanh quá trình trưởng thành của Đồng Ngữ (Trương Hàn đóng) và ba người bạn thời đại học của anh. Họ có nghề nghiệp tốt sau khi ra trường nhưng đều gặp phải các vấn đề đau đầu liên quan tình yêu, sự nghiệp.

    Từ khi phát sóng, phim liên tục bị khán giả chỉ trích vì nhiều cảnh thô thiển, gợi dục, xúc phạm phụ nữ. Như cảnh Đồng Ngữ kéo dây áo ngực Hứa Đa (Vương Hiểu Thần đóng), Đồng Ngữ sờ soạng bạn diễn nữ...

    Ngoài ra, tác phẩm bị chê nội dung hời hợt, sáo rỗng, nhận 2,1/10 điểm ở diễn đàn Douban - kỷ lục phim bị đánh giá thấp nhất trên diễn đàn.

    phim phan cam cua truong han bi go spl
    Các quý ông khu Đông Bát gây bức xúc vì truyền tải nội dung tiêu cực, lệch lạc về phụ nữ. Ảnh: Sina.

    Trương Hàn sinh năm 1984, nổi tiếng với dòng phim ngôn tình Trung Quốc. Theo iFeng, Trương Hàn được xem là người diễn vai tổng giám đốc nhiều nhất trong giới giải trí Hoa ngữ.

    Năm 2012, Trương Hàn cũng được đánh giá là điển trai, có khí chất sang trọng, cuốn hút trong phim truyền hình Đẳng cấp quý cô, Thời đại quý cô. Năm 2014, Trương Hàn nổi tiếng khắp châu Á khi vào vai tổng tài Phong Đằng trong Sam Sam đến rồi. Tuy nhiên, sau đó, sự nghiệp của nam diễn viên gặp nhiều lận đận. Vài năm trở lại đây, sự nghiệp của nam diễn viên đi xuống, không có phim gây tiếng vang.

    Mộc Miên(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bo-phim-phan-cam-cua-truong-han-bi-go-bo-sau-khi-len-song-a552422.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan