+Aa-
    Zalo

    Bố ruột nghệ sĩ Hoài Linh qua đời

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Nhiều bạn bè, đồng nghiệp đã gửi lời chia buồn đến danh hài Hoài Linh khi hay tin bố của nam nghệ sĩ đã qua đời, hưởng thọ 85 tuổi.

    Theo nguồn tin của báo Thanh Niên, ông Võ Tòa - bố NSƯT Hoài Linh và ca sĩ Dương Triệu Vũ vừa qua đời vào tối ngày 6/10, hưởng thọ 85 tuổi. Nhiều nghệ sĩ như Đàm Vĩnh Hưng, Lệ Quyên, Nam Thư, Khả Như, Xuân Lan, Hồ Ngọc Hà, Vũ Hà, Nguyễn Hồng Nhung... đã gửi lời chia buồn đến gia đình Hoài Linh và Dương Triệu Vũ.

    Chị Phương Trang - em gái NSƯT Hoài Linh - xác nhận bố của họ vừa qua đời vào lúc 20h18 ngày 6/10 do tuổi cao sức yếu, hưởng thọ 85 tuổi. Ca sĩ Dương Triệu Vũ bày tỏ trước nỗi mất mát lớn: "Con thương và suốt đời mang ơn bố".

    Ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng xem ông Võ Toà như người thân trong gia đình. Anh đau buồn trước sự ra đi của ông: "Mong bố sớm về nơi thiên đàng. Chúng con mãi mãi nhớ thương bố".

    NSƯT Hoài Linh cho biết bố, mẹ của anh ở tại TP Thủ Đức, TP HCM. "Tôi đã dành hết tất cả thời gian để lo cho sức khỏe của bố tôi. Rất nhiều lời động viên của đồng nghiệp, khán giả dành cho bố tôi trong thời gian điều trị bệnh đau tim, đau bao tử, nhưng do sức khỏe ngày càng yếu dần, bố tôi đã qua đời trong niềm thương tiếc của gia đình", báo Người Lao Động dẫn lời NSƯT Hoài Linh.

    bo ruot nghe si hoai linh qua doi tai my 1
    NSƯT Hoài Linh, ca sĩ Dương Triệu Vũ bên cạnh bố mẹ trong một chuyến du lịch cuối năm 2020. Ảnh: Ngoisao.net.

    Được biết, bố nghệ sĩ Hoài Linh năm nay đã 85 tuổi, ông và vợ sinh sống ở Mỹ và thỉnh thoảng sẽ về Việt Nam, theo Trí Thức Trẻ. Lúc sinh thời, bố của nam danh hài khiến các con ngưỡng mộ vì có tình yêu đẹp với vợ và luôn dành hết thời gian cho gia đình. NSƯT Hoài Linh từng chia sẻ: "Bố tôi chưa bao giờ la mắng các con hay cãi nhau với vợ. Bố tôi là người đàn ông thương yêu gia đình hết mực".

    Ông Võ Toà và bà Nguyễn Thị Lê Phương có 6 người con. Trong đó, Hoài Linh là con thứ tư còn Dương Triệu Vũ là con út. Thời trẻ, bố mẹ Hoài Linh từng trải qua nhiều thăng trầm, khó khăn, phải bôn ba khắp nơi, làm đủ mọi nghề để nuôi con. Đầu những năm 1990, ông bà sang Mỹ định cư khoảng 20 năm, sau đó trở về Việt Nam.

    Ở tuổi xế chiều, họ hạnh phúc khi các con đều thành đạt, có cuộc sống riêng ổn định. Riêng NSƯT Hoài Linh và Dương Triệu Vũ là hai nghệ sĩ được đông đảo khán giả yêu mến. Dù tuổi cao, ông bà luôn cố gắng có mặt, ủng hộ hoạt động nghệ thuật của các con. Trong lần gần đây chia sẻ vào đầu tháng 8, Dương Triệu Vũ cho hay bố mẹ anh vừa tiêm vaccine ngừa COVID-19. 

    Bích Thảo(T/h) 

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bo-ruot-nghe-si-hoai-linh-qua-doi-a515490.html
    Sự kiện: Sao Việt
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan