+Aa-
    Zalo

    Bố rút kiếm để dạy dỗ con trai, sự cố bất ngờ khiến anh hối hận ngã quỵ

    (ĐS&PL) - Người đàn ông nói mình chỉ muốn tốt cho con, hy vọng cậu bé học hành chăm chỉ để thành công, không ngờ cách dạy dỗ sai lầm lại dẫn đến hậu quả đáng tiếc.

    Sau khi ly hôn, anh Dương ở Miên Dương (Tứ Xuyên, Trung Quốc) sống cảnh “gà trống nuôi con” suốt 10 năm, lúc nào cũng rất nghiêm khắc và yêu cầu cao ở con trai. Do đó, anh vô cùng tức giận khi biết con đạt điểm thấp môn thể dục.

    Trong lúc nóng giận, người đàn ông đã lấy ra một thanh kiếm samurai để dọa cậu bé, hy vọng cậu biết sợ mà cố gắng phấn đấu. Thấy vậy, bé trai 13 tuổi nói với bố: “Bố ơi, con đã học hành chăm chỉ mà”.

    Khi thấy nỗ lực học tập của mình tiếp tục bị bố phủ nhận, cậu bé hờn giận cãi lại vài câu. Chẳng ngờ, hành động này của đứa trẻ khiến anh Dương cảm thấy bị trêu tức nên tiến lên một bước, đâm thanh kiếm về phía trước để dọa.

    Thanh kiếm không may đâm trúng bụng con trai anh Dương, máu chảy ra rất nhiều. Anh Dương sợ hãi vội gọi cấp cứu và cảnh sát, đáng tiếc cậu bé đã qua đời do bị mất máu quá nhiều dù nhanh chóng được đưa tới bệnh viện.

    bo vac han kiem ra de day do con su co bat ngo khien anh hoi han ca doi1
    Người đàn ông nói chỉ muốn tốt cho con, không ngờ cách dạy dỗ sai lầm lại gây nên hậu quả thương tâm.

    Anh Dương đã cùng cảnh sát về nhà để mô phỏng lại tình hình lúc đó. Lời kể của anh đứt quãng vì khó thở và đau đớn, cả người run rẩy vì hối hận với cách dạy con bạo lực. Xuất hiện tại phiên tòa xét xử, anh cúi đầu nhận tội và nói rằng bản thân không phải người xấu.

    Người đàn ông cho hay anh vốn chỉ muốn tốt cho con, hy vọng cậu bé học hành chăm chỉ để thành công, ngờ đâu cách dạy dỗ sai lầm lại gây nên hậu quả thương tâm. Cuối cùng, anh Dương bị tuyên án 12 năm tù vì tội cố ý gây thương tích, vẫn có thể kháng cáo.

    Trước đó, một người đàn ông ở Hàng Châu (Chiết Giang, Trung Quốc) đã phải nhập viện vì sự cố trong lúc dạy con làm bài tập về nhà. Cụ thể, anh Ngô (36 tuổi) giảng đi giảng lại suốt 30 phút nhưng con trai vẫn không hiểu bài.

    “Sao vẫn không làm được? Đã nói nhiều lần rồi?”, người đàn ông bực mình hét lớn. Sau đó, anh cố nén giận giảng thêm một lần nữa nhưng con trai vẫn không thể làm được. Cơn giận lên đến đỉnh điểm, anh Ngô đã đập mạnh vào bàn và một cơn đau ập đến ngay sau đó khiến anh rùng mình.

    Cơn đau ở bàn tay phải không thuyên giảm sau 1 ngày nên anh đã đến bệnh viện kiểm tra. Qua kiểm tra sơ bộ, bác sĩ Điền Phi phát hiện lòng bàn tay phải của anh sưng lên, có những vết bầm tím và đau rõ ràng.

    Kết quả chụp X-quang cho thấy đầu xa của xương ống thứ 5 ở tay phải của anh Ngô đã bị gãy, phần đầu bị gãy rõ ràng bị di lệch, cần phải nhập viện để thực hiện tiểu phẫu. Lúc này, anh Ngô nói: "Nhiều lúc tức đến mức không nhịn nổi. May cú đập này ở trên bàn, nếu trúng thắng bé thì phiền phức lớn”.

    Bác sĩ đã điều trị và băng bó cho anh Ngộ, không quên nhấn mạnh rằng vị trí xương gãy khá đặc thù, việc cố định vết gãy rất khó khăn, có nguy cơ di lệch và sai khớp nên cần cẩn thận hơn.

    Đinh Kim(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bo-rut-kiem-de-day-do-con-trai-su-co-bat-ngo-khien-anh-hoi-han-nga-quy-a565476.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan