+Aa-
    Zalo

    Bộ sản phẩm ngừa nám thương hiệu Mỹ phẩm Magic Skin - Giải pháp hoàn hảo cho làn da bị nám, tàn nhang.

    • DSPL
    ĐS&PL Trọn bộ sản phẩm ngừa nám là kết quả từ công trình hơn 7 năm nghiên cứu, thử nghiệm của Magic Skin. Là nốt giao thoa tuyệt diệu giữa tinh hoa

    Trọn bộ sản phẩm ngừa nám là kết quả từ công trình hơn 7 năm nghiên cứu, thử nghiệm của Magic Skin. Là nốt giao thoa tuyệt diệu giữa tinh hoa nguyên liệu và đỉnh cao công nghệ, khi ra mắt, bộ sản phẩm ngừa nám đã nhanh chóng nhận được sự ủng hộ của hàng nghìn phụ nữ Việt: Cao nám Hoàng Cung

    Cao nám Hoàng Cung được tạo nên từ dòng nguyên liệu quý - cốt thông đỏ Pháp

    Dòng sản phẩm cao nam Hoàng Cung với khả năng thẩm thấu nhanh, mỏng, nhẹ, tác động sâu tới lớp hạ bì - lớp sâu nhất của làn da, từ đó phát huy tối đa được công dụng của mình. Kết hợp từ các dưỡng chất quý: nhân sâm, đương quy, đông trùng hạ thảo,...và đặc biệt cốt thông đỏ Pháp giúp thúc đẩy, ngăn ngừa sự hình thành melanin - nguyên nhân chính gây nám sạm da.

    Thông đỏ Pháp - nguyên liệu quý trong mỹ phẩm

    Tại sao thông đỏ có khả năng đặc biệt đến thế?

    Tìm hiểu sâu hơn về loài cây này ta biết được rằng, thông đỏ vốn được coi là một biểu tượng của sự trường thọ và một phương thuốc trường sinh bách lão. Loài cây này cũng thường được nhắc đến rất nhiều trong câu chuyện cũng như xuyên suốt chiều dài văn hóa lịch sử loài người. Với sức sống bền bỉ, khả năng khôi phục mạnh mẽ đáng kinh ngạc, thông đỏ dường như vượt trội hơn cả trong giới thực vật huyền bí.

    Thông đỏ Pháp - thành phần chính trong sản phẩm ngừa nám của Magic Skin

    Trong làm đẹp, cốt thông đỏ chứa hoạt chất Pycnogenol - một chất chống oxy hóa mạnh, gấp 50-100 lần vitamin E. Do đó, có khả năng làm bất hoạt và trung hòa gốc tự do, hạn chế quá trình lão hóa, hơn nữa Pycnogenol còn tái tạo và kéo dài độ bền của các vitamin C và E cũng như ngăn ngừa nám hiệu quả. 

    Cao nám Hoàng Cung Magic Skin - tạm biệt nám sạm, chạm ngõ thanh xuân

    Kết quả của các cuộc thử nghiệm lâm sàng cho thấy rằng: vỏ cây thông đỏ có khả năng ức chế Tyrosine enzyme, ngăn ngừa hình thành sắc tố da melanin, giúp làm sáng da và mờ nám tự nhiên.

    Vì sao Magic Skin lựa chọn thông đỏ Pháp cho cao nám Hoàng Cung?

    Cao nám Hoàng Cung Magic Skin - tạm biệt nám sạm, chạm ngõ thanh xuân

    Trong các loài thông đỏ, thì thông đỏ đại dương của Pháp được nhắc tới như là vua bởi sức mạnh mang lại những hiệu quả chăm sóc da tốt nhất. Những cánh rừng thông đỏ tập trung ven đại dương Pháp, với kết cấu thổ nhưỡng nơi đây đã tạo nên những điều khác biệt mang đến những cây thông đỏ với hoạt chất dinh dưỡng dồi dào nhất. Từ đó, giúp hỗ trợ, tái tạo vẻ đẹp làn da, đẹp kiên cường, bất chấp tác động thời gian - như hình ảnh loài thông đỏ mạnh mẽ trường tồn sức sống qua hàng thế kỷ.

    Trọn bộ cao nám Hoàng Cung giúp mờ nám hoàn hảo của Magic Skin

    Khi kết hợp cao nám Hoàng Cung cùng các phẩm khác sẽ tạo nên một quy trình chăm sóc gia đồng bộ, bổ sung hoàn hảo, giúp tăng hiệu quả ngừa nám lên tới 3 lần. Bộ ngừa nám gồm của thương hiệu Magic Skin gồm: Tẩy trang AHA, sữa rửa mặt dịu nhẹ, tẩy da chết, cốt tuyết hoa, cao nám Hoàng Cung, serum vàng 24k và CC cushion. 


    Trọn bộ ngừa nám hoàn hảo của thương hiệu mỹ phẩm Magic Skin

    Nhờ hiệu quả đem lại, Magic Skin trở thành thương hiệu có sản phẩm ngừa nám được nhiều sao Việt tin dùng.

    Nữ hoàng Kim cương Lý Nhã Kỳ dùng cao nám Hoàng Cung cho làn da nhạy cảm của mình

    Hoa hậu Jennifer Phạm sử dụng cao nám Hoàng Cung

    Nam ca sĩ Đan Trường luôn yêu thích các sản phẩm của Magic Skin

    Nữ diễn viên Thu Quỳnh cũng là khách hàng thường xuyên của Magic Skin

    Bảo Hà

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bo-san-pham-ngua-nam-thuong-hieu-my-pham-magic-skin---giai-phap-hoan-hao-cho-lan-da-bi-nam-tan-nhang-a354967.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.