+Aa-
    Zalo

    Bờ sông sạt lở, đường giao thông "biến mất" trong đêm

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Vụ sạt lở bờ sông Bảo Định làm tuyến đường giao thông độc đạo liên ấp 3B bị cắt đứt hoàn toàn và theo quan sát điểm sạt lở này có nguy cơ lan rộng.

    (ĐSPL) - Vụ sạt lở bờ sông Bảo Định làm tuyến đường giao thông độc đạo liên ấp 3B bị cắt đứt hoàn toàn và theo quan sát điểm sạt lở này có nguy cơ lan rộng.

    Thông tin trên báo Lao động cho biết, đêm 28/6, người dân ở ấp 3B xã Đạo Thạnh, TP.Mỹ Tho, tỉnh Tiền Giang một phen hoảng sợ khi nghe sạt lở bờ sông Bảo Định.

    Đoạn sạt lở này theo kiểu hàm ếch, dài khoảng 20m, ngang 10m và sâu 4m. Rất may, căn nhà của bà Bùi Thị Kim Liên tại đây chưa bị sụp xuống dòng nước và không thiệt hại về người. Riêng tuyến đường giao thông độc đạo liên ấp 3B bị cắt đứt hoàn toàn. Điểm sạt lở này có nguy cơ lan rộng ra vì xung quanh có nhiều vết rạn nứt đất rất nguy hiểm.

    Hiện trường sạt lở sông Bảo Định. Ảnh: Báo Lao động

    Sau khi xảy ra sạt lở, chính quyền và các ngành chức năng đã đến khảo sát tìm giải pháp khắc phục; đồng thời xây hàng rào chắn, không để cho người và phương tiện qua lại khu vực này.

    Được biết, trước đây, tuyến sông Bảo Định sạt lở rất nhiều 2 bên bờ sông. Do ngân sách có hạn, chủ đầu tư (UBND TP. Mỹ Tho) chỉ xây dựng kè kết hợp làm đường giao thông ở những đoạn xung yếu, sạt lở nhiều.

    Trước đó, tin từ VOV cho hay, khoảng 2h sáng nay (7/6), người dân sống ven đoạn bờ kè sông Bảo Định thuộc ấp 3A, xã Đạo Thạnh, thành phố Mỹ Tho bất ngờ nghe tiếng động mạnh và phát hiện đoạn kè này bị sụp xuống dòng sông.

    Trong đó, có đoạn dài hơn 20m, cao 2,8m, ngang 6,5m bị sập hoàn toàn, hơn 30m kè còn lại bị bong nứt có nguy cơ sụp đổ xuống dòng nước.

    Đây là một trong 5 đoạn bờ kè sông Bảo Định dài trên 600m do UBND thành phố Mỹ Tho làm chủ đầu tư. Công ty trách nhiệm hữu hạn xây dựng Tự Lập (tỉnh Phú Thọ) là đơn vị thi công.

    Ngọc Linh (tổng hợp)

    Nguồn: Người đưa tin

    [mecloud]kMV9V79kXl[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bo-song-sat-lo-duong-giao-thong-bien-mat-trong-dem-a137433.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan