+Aa-
    Zalo

    Bổ sung dưỡng chất cần thiết cho xương khớp

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐS&PL) Xương khớp chúng ta như một cỗ máy chạy lâu ngày nên khó tránh khỏi bị hao mòn, hư hỏng. Tuy nhiên, vấn đề dinh dưỡng chăm sóc cho xương khớp

    (ĐS&PL) Xương khớp chúng ta như một cỗ máy chạy lâu ngày nên khó tránh khỏi bị hao mòn, hư hỏng. Tuy nhiên, vấn đề dinh dưỡng chăm sóc cho xương khớp lại thường bị ta bỏ quên. Vậy làm sao để giúp xương khớp chúng ta luôn chắc khỏe, chậm thoái hóa và hoạt động trơn tru? Cung cấp các dưỡng chất có lợi cho xương khớp là điều bạn nên làm. Nếu bạn chưa biết đâu là chất cần thiết thì đừng bỏ qua bài viết dưới đây.

    CANXI VÀ VITAMIN D

    Canxi là một trong những khoáng chất chính tạo nên xương và được tích trữ ở xương. Khi cơ thể thiếu canxi, khi đó có thể sẽ lấy từ xương. Quá trình này diễn ra trong thời gian dài sẽ ảnh hưởng nghiêm trọng tới độ chắc khỏe của xương. Bên cạnh đó bạn cần bổ sung vitamin D hàng ngày. Vitamin D có nhiều trong thực phẩm con người hấp thụ vào cơ thể.

    Tại sao lại cần bổ sung vitamin D? Lý do ít người biết đó là vitamin D hỗ trợ quá trình hấp thụ canxi từ ruột vào máu. Cách đơn giản giúp cơ thể cung cấp đầy đủ vitamin D là sử dụng các thực phẩm bổ sung vitamin D hàng ngày nếu bạn thấy lượng vitamin nạp vào cơ thể là chưa đủ.

    COLLAGEN VÀ VITAMIN C

    Collagen không chỉ giúp cho làn da tươi trẻ,mà còn là thành phần chính cấu tạo nên xương và khớp. Collagen hỗ trợ các mô chống lại sự kéo dãn và biến dạng trong cơ thể. Hỗ trợ quá trình tổng hợp sụn để xương khớp phát triển khỏe mạnh. Bạn có thể bổ sung collagen trong chính khẩu phần ăn hàng ngày. 

    Ngoài ra vitamin C đóng vai trò quan trọng giúp chống oxy hóa. Vitamin C không chỉ hỗ trợ quá trình tổng hợp collagen mà còn giúp bảo vệ cơ thể khỏi những quá trình nguy hại. Khi cơ thể tiếp xúc với môi trường ô nhiễm, phóng xạ hay lối sống lười vận động, chế độ ăn mất cân đối, khói thuốc… Quá này có thể gây ra những tổn hại nghiêm trọng cho cơ thể . Do đó, việc bổ sung các chất chống oxy hoá như Vitamin C và vitamin E là vô cùng cần thiết để cơ thể chống lại các tác hại đó.

    PROTEIN VÀ MAGIE

    Mọi tế bào và mô cơ thể  đều được cấu tạo từ Protein. Protein chiếm đến 20% trong cấu tạo cơ bắp. Việc hấp thụ đủ lượng Protein có vai trò quan trọng trong quá trình hình thành và duy trì sự săn chắc của cơ bắp. Protein có mặt trong nhiều loại thực phẩm và có nhiều nhất trong sữa. Protein giúp tối ưu hóa hoạt động của cơ bắp, giảm rủi ro mất cơ do quá trình lão hóa.

    Magie là khoáng chất thiết yếu đóng vai trò quan trong quá trình tổng hợp protein. Chúng duy trì các chức năng của cơ, tham gia chuyển hóa năng lượng. Hỗ trợ co giãn cơ. Magie còn có tác dụng làm săn chắc, cải thiện hoạt động và kích thích hình thành cơ trong cơ thể.

    Các dưỡng chất thiết yếu của cơ thể để cải thiện tình trạng xương khớp, giúp xương khớp trở nên chắc khỏe. Giải pháp nào giúp bạn tiết kiệm thời gian nhưng vẫn duy trì được mức cần thiết cho cơ thể? Viên uống bổ xương khớp Glucosamine Orihiro Nhật 1500mg (900 viên) cực kỳ hiệu quả trong việc hỗ trợ cho xương khớp. Với tinh chất được bào chết từ vỏ của một số loài giáp xác như tôm, cua biển. Glucosamine Orihiro đang là sản phẩm được nhiều người tin dùng với công dụng hiệu quả của nó. Đây là một sản phẩm nổi tiếng của hãng dược phẩm Orihiro- Nhật. Sản phẩm được chứng nhận đạt tiêu chuẩn GMP.

    Công dụng viên uống Glucosamine Orihiro Nhật

    Thuốc bổ xương Glucosamine 1500mg của Orihiro Nhật cung cấp glucosamine cho sụn khớp, làm chậm quá trình thoái hóa, phá hủy sụn khớp theo thời gian

    Tăng cường thêm canxi nuôi dưỡng sụn khớp, giúp sụn khớp dễ dàng hấp thụ canxi hơn, từ đó tái tại lại sụn.

    Glucosamine bổ xung chất nhờn, làm  các khớp hoạt động dễ dàng hơn. Sả phẩm còn có tác dụng làm giảm và mất hẳn cảm giác đau đớn của bệnh nhân khớp mãn tính

    Ngoài ra, Glucosamine Orihiro còn chứa nhiều thành phần bổ dưỡng khác như :VK2, tinh thể cellulose, este acid béo glycerin, silicon dioxide, VK, V.B6, V.B1, hyaluronic acid, acid folic và các loại vitamin và khoáng chất khác như Ca, Mg, Zn,VB,B6. Các thành phần này giúp tăng cường sức khỏe ổn định.

    Nếu bạn có bất kỳ thắc mắc và cần sự tư vấn hãy liên hệ với chúng tôi.

    Xin chân thành cảm ơn!!

    Thuocplus.com

    Địa chỉ:  HH2B Linh Đàm, Hoàng Mai, Hà Nội

    Phone: 0932 268 396

    Email: [email protected]

    Website: https://thuocplus.com

    L. Hương/ Sức Khỏe 365

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bo-sung-duong-chat-can-thiet-cho-xuong-khop-a290653.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.