+Aa-
    Zalo

    Bộ sưu tập áo dài 3 miền lần đầu xuất hiện trên truyền hình

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) - Bộ sưu tập áo dài ba miền của nhà thiết kế Ngô Nhật Huy sẽ được trình diễn lần đầu tiên trên truyền hình Việt Nam, trong chương trình Sài Gòn Đêm Thứ 7.

    (ĐSPL) - Bộ sưu tập áo dài ba miền của nhà thiết kế Ngô Nhật Huy sẽ được trình diễn lần đầu tiên trên truyền hình Việt Nam, trong chương trình Sài Gòn Đêm Thứ 7.

    Đây là một trong các tiết mục nhiều màu sắc của chương trình giải trí tổng hợp Sài Gòn Đêm Thứ 7, chủ đề Khúc tình trăm năm, sẽ được phát sóng trên VTV9 vào lúc 20h ngày 15/8.

    [mecloud]szaCEhdnUV[/mecloud]

    Bộ sưu tập (BST) áo dài của nhà thiết kế (NTK) Ngô Nhật Huy lấy cảm hứng từ ba bộ trang phục đặc trưng của ba miền Bắc, Trung, Nam. Để thực hiện BST này, Ngô Nhật Huy đã đi hơn 20 ngày từ nam ra bắc. Những địa danh như tháp Chàm, phố cổ Hội An, kinh đô Huế, Hồ Gươm, phố cổ Đường Lâm, Sơn Tây, Hà Nội… đều được anh chụp hình lại, in lên áo dài với kỹ thuật in nhiệt.

    Bộ sưu tập áo dài 3 miền của NTK Ngô Nhật Huy.

    BST miền bắc lấy ý tưởng từ trang phục áo tứ thân, tóc vấn khăn đuôi gà của những thiếu nữ xưa, vạt áo được giữ nguyên chỉ cách tân kiểu cổ áo yếm. Để làm mới chiếc áo dài yếm, Ngô Nhật Huy đã đính đá và thêu lên chiếc áo dài. BST này có tên gọi Thoáng Kinh Bắc.

    BST thứ hai là áo dài Huế đi cùng khăn đống, họa tiết là những hình ảnh kinh đô và phố cổ miền trung với tên gọi Thời vàng son.

    Hoa khôi Nam Em.

    Áo dài miền Nam Ngô Nhật Huy tái hiện lại hình ảnh áo dài những năm thập niên 60, 70 với những cách tân cổ huyền xẻ. Họa tiết là hình ảnh Sài Gòn xưa với nón lá. Trên chiếc nón lá, NTK cũng in những hình ảnh của Sài Gòn xưa với những gam màu cổ nhưng vẫn mang nét hiện đại.

    Á hậu Thúy Ngân.

    Trình diễn BST có sự tham gia của nhiều người đẹp như hoa khôi Nam Em, siêu mẫu Kim Dung, Mi Lê, Lại Thanh Hương, hoa hậu Cao Thùy Linh, á hậu Kim Duyên, á hậu Lệ Quyên, á hậu Thúy Ngân…

    Người mẫu Kim Dung.

    BST này đã từng được mời trình diễn tại Pháp và nhận được nhiều lời khen ngợi. Đây là lần đầu tiên BST áo dài ba miền này được phát sóng trên truyền hình. Ngoài những màn trình diễn thời trang bắt mắt, chương trình giải trí tổng hợp Sài Gòn Đêm Thứ 7 còn có các tiết mục ca nhạc và hài kịch thú vị. 

    VI AN

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bo-suu-tap-ao-dai-3-mien-lan-dau-xuat-hien-tren-truyen-hinh-a105727.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.