+Aa-
    Zalo

    Bộ sưu tập siêu đặc biệt của họa sĩ người Nhật khiến dân tình thích thú

    ĐS&PL Nam họa sĩ bắt đầu thu thập những viên sỏi như một cách để vượt qua thời gian giãn cách xã hội do COVID-19, cuối cùng tự tạo cho mình bộ sưu tập có 1-0-2.

    Theo Odditycentral, gần đây, Neruno Daisuki – họa sĩ minh họa và vẽ truyện tranh, bất ngờ nổi tiếng trên Twitter sau 5 phút khoe bộ sưu tập đá cuội và mảnh thủy tinh mà anh thu thập được từ đế giày của mình trong 1 năm qua.

    Được biết, Daisuki bắt đầu sưu tập sỏi từ cuối tháng 6/2021 như một cách để vượt qua khoảng thời gian giãn cách xã hội do COVID-19. Sở thích kỳ lạ này dần lớn lên và thôi thúc anh thu thập thêm nhiều viên sỏi hơn.

    “Lúc lấy nững viên sỏi khỏi đế giày thể thao mới mua, tôi thấy thật lãng phí khi phải vứt chúng đi và nghĩ rằng thu thập chúng sẽ rất thú vị”, Daisuki chia sẻ với IT Media.

    bo suu tap sieu dac biet cua hoa si nguoi nhat
    Bộ sưu tập của Neruno Daisuki hiện có 179 viên sỏi, 32 mảnh thủy tinh và 1 bu lông.

    Sau 1 năm miệt mài, anh hiện sở hữu bộ sưu tập gồm 179 viên sỏi, 32 mảnh thủy tinh và 1 bu lông. Daisuki cho hay đoạn đường từ nhà anh đến cửa hàng tiện lợi giúp anh thu được nhiều sỏi mắc vào đế giày nhất.

    Theo nam họa sĩ, việc lấy sỏi ra khỏi đế giày không đơn giản như nhiều người nghĩ. Nếu dùng lực quá mạnh thì viên sỏi rất dễ bị vỡ thành nhiều mảnh, không thể giữ được nguyên trạng hoặc chúng có thể bay mất.

    Bên cạnh một số thắc mắc vì sao Daisuki lại dành cả năm trời cho những thứ như vậy, đa số mọi người đều tỏ ra thích thú và bày tỏ sự ngưỡng mộ với tính kiên nhẫn cũng như sự khéo léo của nam họa sĩ. Không ít người cho biết họ đã được truyền cảm hứng và sẽ bắt đầu thu thập sỏi để sở hữu bộ sưu tập của riêng mình.

    “Em muốn áp dụng ý tưởng này trong kỳ nghỉ hè tại trường tiểu học”, một cư dân mạng viết.

    Một người khác lại cho hay: “Tôi thực sự rất thích ý tưởng này”.

    Về phía Daisuki, nam họa sĩ cho biết anh muốn tiếp tục phát triển bộ sưu tập đặc biệt của mình thêm một thời gian nữa. Anh cũng dự định sẽ chia làm hai bộ sưu tập riêng biệt của giày bên trái và bên phải cho tới khi nghĩ ra một ý tưởng mới thú vị hơn.

    Đinh Kim(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bo-suu-tap-sieu-dac-biet-cua-hoa-si-nguoi-nhat-khien-dan-tinh-thich-thu-a545218.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan