+Aa-
    Zalo

    Bố tận mắt chứng kiến con gái 10 tuổi bị ô tô đâm, hành động sau đó gây ngỡ ngàng tột độ

    ĐS&PL Chứng kiến con gái bị ô tô tông trúng, người bố không tức giận lao đến đánh mắng tài xế gây tai nạn, trái lại còn có hành động đầy bất ngờ.

    Theo thông tin được đăng tải, vụ tai nạn xảy ra ở thành phố Guaratuba, bang Paraná (Brazil) vào tháng 11/2021. Hôm đó, bé gái 10 tuổi tên Haghatta đang chơi đùa cùng quả bóng của mình. Thấy quả bóng lăn xuống lòng đường, cô bé vội vàng đuổi theo mà không chú ý tới các phương tiện đang di chuyển.

    Do Haghatta chạy ra đường bất ngờ, một nam tài xế trở tay không kịp. Anh cố gắp đạp phanh nhưng chiếc ô tô vẫn lao nhanh về phía trước, đâm trúng bé gái 10 tuổi khiến cô bé bất tỉnh tại chỗ. Ngay sau vụ va chạm, nam tài xế vô cùng lo lắng và cảm thấy tội lỗi, vội vàng xuống xe xem xét tình hình rồi bắt đầu bật khóc ngay trên phố.

    Tận mắt thấy con gái bị tai nạn, tưởng rằng bố của Haghatta sẽ đổ mọi tội lỗi và trút toàn bộ nỗi tức giận cùng sự phẫn nộ lên người tàu xế. Thế nhưng, người bố lại không nói gì, chỉ lặng lẽ ôm lấy nam tài xế, cố gắng động viên và an ủi anh.

    bo-tan-mat-chung-kien-con-gai-bi-o-to-dam-hanh-dong-sau-do-gay-ngo-ngang-tot-do.mp4

    Bố của bé gái 10 tuổi dùng hai tay giữ mặt của nam tài xế và nhìn thẳng vào mắt anh ấy như muốn nói rằng mọi chuyện sẽ ổn. Khi tài xế ngã khuỵu xuống đường và tự đổ lỗi cho chính mình, người bố vẫn ở bên và tiếp tục an ủi anh, sau đó mới chạy sang kiểm tra tình hình của con gái.

    “Tôi không cần phải tha thứ cho anh. Anh không cố ý đâm con gái tôi. Đó chỉ là tai nạn ngoài ý muốn thôi. Tôi chỉ mong anh hãy cầu nguyện cho con gái tôi, từ tận sâu trong đáy lòng anh. Hãy cầu mong cho con bé có thể mạnh mẽ vượt qua và hồi phục”, người bố nói với nam tài xế trước khi rời đi.

    Rất may, Haghatta không bị thương quá nặng. Sau 1 tuần điều trị ở bệnh viện, cô bé đã dược các bác sĩ cho xuất viện về nhà. Bác sĩ cho biết chấn thương sau vụ tai nạn không gây ảnh hưởng quá lớn tới sức khỏe cũng như cuộc sống tương lai của cô bé.

    Sau khi Haghatta bình phục, bố của cô bé đã mời tài xế gây tai nạn đến thăm nhà để anh yên tâm và ngừng tự trách chính mình.

    Được biết, sau khi điều tra, cơ quan chức năng kết luận nam tài xế không vi phạm luật giao thông. Anh có đầy đủ bằng lái xe, không chạy quá tốc độ hoặc sử dụng chất kích thích. Nguyên nhân dẫn đến tai nạn là vì Haghatta lao ra đường quá nhanh khiến anh không phản ứng kịp.

    Hành động vị tha của người bố khiến ai nấy vô cùng bất ngờ và nhận về vô vàn lời khen từ cư dân mạng. Trong hoàn cảnh như vậy, rất ít bố mẹ có thể giữ được bình tĩnh trước người đã gây tai nạn cho con mình nhưng bố của Haghatta đã làm được, anh thậm chí còn ôm và an ủi nam tài xế.

    Cách hành xử của người bố đã truyền cảm hứng cho hàng triệu người, nhắc nhở mỗi chúng ta rằng những điều tồi tệ có thể xảy đến với bất cứ ai, vấn đề đặt ra là bạn sẽ xử lý tình huống đó ra sao. Cách bạn ứng phó với tình huống xấu, thái độ cùng cách ứng xử của bạn với người khác sẽ tạo nên sự khác biệt.

    Đinh Kim(Theo Goalcast)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bo-tan-mat-chung-kien-con-gai-10-tuoi-bi-o-to-dam-hanh-dong-sau-do-gay-ngo-ngang-tot-do-a522536.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan