+Aa-
    Zalo

    Bố thiếu nữ 15 tuổi bị sát hại, chôn thi thể tại góc vườn: Gia đình đau đớn vô cùng

    (ĐS&PL) - Bố của thiếu nữ 15 tuổi ở Hải Phòng bị sát hại cho rằng bản thân không nghĩ ngày mà con gái mình xin sang nhà T. để giới thiệu gia đình là lời cuối cùng.

    Liên quan đến vụ án nữ sinh 15 tuổi bị sát hại, chôn lấp tại khu vực vườn chuối, chia sẻ trên báo VietNamNet, ông Nguyễn Văn Toàn (SN 1973, trú thôn Ngô Hùng, xã An Hồng, huyện An Dương, TP.Hải Phòng, bố của nạn nhân N.T.D.) kể lại, trưa ngày 12/4, cháu  N.T.D. nói với bố mẹ chuyện Lê Phong T. (SN 2009, trú thôn Lê Sáng, xã An Hồng, nghi phạm vụ án) nhắn tin yêu cầu lên nhà T. để giới thiệu cho gia đình.

    Ông Toàn kể lại thời điểm con gái mất tích đến khi phát hiện đã bị sát hại. Ảnh: VietNamNet

    Ông Toàn kể lại thời điểm con gái mất tích đến khi phát hiện đã bị sát hại. Ảnh: VietNamNet

    Ban đầu, ông Toàn không cho con gái đi vì lo sợ, sau đó ông đồng ý và yêu cầu con gái phải về sớm. Đến khoảng 14h cùng ngày, cháu D. đi xe đạp tới nhà của T. 5 phút sau, cháu quay về cất xe vì có người đón

    Đến 15h, ông Toàn rất nóng ruột khi không thấy con gái về. Tuy nhiên, ông phải trông cháu gái (con của thiếu nữ D. mới sinh được 4 tháng) nên không đi tìm được. 

    16h, ông Toàn cùng người thân tìm tới nhà của T. để hỏi tung tích. T nói rằng, chưa từng nhìn thấy D. tới nhà.

    "Ngày hôm đó tôi tìm khắp nơi, điện thoại không thấy con gái nghe máy. Sợ có điều chẳng lành nên tôi tới trình báo với Công an xã An Hồng về việc con gái mất tích", ông Toàn nói.

    Cũng theo bố của thiếu nữ 15 tuổi ở Hải Phòng, khi tới nhà T., ông thấy đôi dép rất giống của con gái mình. Hôm sau, ông Toàn trở lại hỏi tung tích thì không thấy đôi dép đó ở nhà T nữa.

    Sau nhiều lần ông Toàn cùng lực lượng công an kiểm tra hệ thống camera của các nhà dân đã phát hiện cháu D. có tới nhà của T.

    Đến 20h tối 19/4, khi đang ở nhà, ông Toàn nhận được điện thoại của lực lượng công an thông báo đã tìm thấy thi thể của con gái mình bị chôn ở vườn chuối.

    "Ngày nào tôi cũng đi tìm, dò la tin tức từ bạn bè của con gái nhưng vô vọng. Khi nhận tin con gái mình bị sát hại, như sét đánh ngang tai, gia đình tôi đau đớn vô cùng", ông Toàn nói trong nước mắt.

    Thông tin từ phía gia đình thiếu nữ D., từ khi sinh con vào cuối tháng 12/2023 đến nay, chưa một lần T. cùng người thân tới thăm hỏi, động viên. Bé gái được gia đình ông Toàn thay nhau chăm sóc.

    Hàng xóm của L.P.T. (nghi phạm vụ án) cho hay, bố mẹ ly thân, T. sống cùng ông bà ngoại từ bé.

    Gia đình lo hậu sự cho nạn nhân. Ảnh: Phụ Nữ Việt Nam

    Gia đình lo hậu sự cho nạn nhân. Ảnh: Phụ Nữ Việt Nam

    Liên quan đến vụ án, báo VOV thông Qua điều tra, Công an huyện An Dương xác định ngày 12/4/2024, chị Nguyễn Thùy D. đi chơi cùng Lê Văn T.

     Ngày 19/4/2024, Công an huyện An Dương đã triệu tập, làm việc với Lê Văn T.

    Tại cơ quan công an Lê Văn T. khai nhận, ngày 12/4/2024, tại nhà T. đã xảy ra tranh cãi với D. Tại đây, nghi phạm đã đánh ngất D., sau đó xiết cổ nạn nhân rồi kéo ra vườn nhà chôn. 

    Hiện Giám đốc Công an thành phố chỉ đạo các đơn vị chức năng phối hợp với Công an huyện An Dương điều tra, xử lý theo quy định của pháp luật.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/bo-thieu-nu-15-tuoi-bi-sat-hai-chon-thi-the-tai-goc-vuon-gia-inh-au-on-vo-cung-a415569.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan