+Aa-
    Zalo

    Bố thủ môn Tiến Dũng "trốn" viện về cổ vũ U23 Việt Nam

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Mặc dù đang bị bệnh, nhưng bố thủ môn Tiến Dũng đã xin ra viện sớm, đi xe máy về nhà để cổ vũ con trai và đội tuyển U23 Việt Nam.

    Mặc dù đang bị bệnh, nhưng bố thủ môn Tiến Dũng đã xin ra viện sớm, đi xe máy về nhà để cổ vũ con trai và đội tuyển U23 Việt Nam.

    Chia sẻ với báo chí, ông Bùi Văn Khánh (bố thủ môn Tiến Dũng) cho biết, khoảng từ đầu năm đến nay sức khỏe của ông sa sút nên hàng tháng phải vào viện khám và điều trị định kỳ. Tiếc vì bỏ lỡ trận bán kết, nên ông Khánh vừa xin ra viện, đi xe máy về nhà để cổ vũ cho con trai và đội tuyển U23 Việt Nam.

    Bố thủ môn Tiến Dũng xin ra viện sớm để cổ vũ con trai và U23 Việt Nam. Ảnh: Dân Trí

    “Trận tứ kết vừa qua tôi vẫn đang nằm viện, không được ở nhà cùng bà con hàng xóm cổ vũ, tôi buồn lắm. Suốt trận đấu, người thân trong gia đình phải thay nhau gọi điện thông báo diễn biến, kết quả cho tôi. Thấy con hoàn thành tốt nhiệm vụ, đội Việt Nam chiến thắng tôi vui lắm, lập tức hôm nay tôi xin ra viện sớm về nhà cổ vũ cho con”, ông Khánh chia sẻ với Pv báo Vietnamnet, 

    “5 trận đấu đội Việt Nam đã làm rất tốt rồi, con trai tôi cũng đã giữ sạch lưới. Với một đối thủ mạnh như Hàn Quốc chiều nay, tôi chỉ mong rằng lưới của Việt Nam vẫn được giữ sạch như những trận trước”, ông Khánh kỳ vọng vào con trai mình và các cầu thủ U23 Việt Nam.

    Được biết, để chuẩn bị cổ vũ cho U23 Việt Nam, gia đình thủ môn Tiến Dũng đã mổ trâu khoảng 1 tạ để làm cơm mời hàng xóm.

    Bà Phạm Thị Giáp (80 tuổi, bà nội thủ môn Tiến Dũng) chia sẻ: “Hôm nay nhà tôi đông vui rồi, thằng Khánh (con trai) về nên sẽ tổ chức linh đình. Trận này có thắng hay thua cũng là thành tích tốt của đội tuyển Việt Nam”.

    Gia đình mổ trâu liên hoan cổ vũ U23 Việt Nam. Ảnh: Người Đưa Tin

    Chia sẻ với Pv báo Dân Trí, bà Phạm Thị Điều, mẹ thủ môn Bùi Tiến Dũng cho biết, lúc đầu gia đình cũng không định tổ gì mà chỉ tập trung anh em trong nhà xem đội tuyển Việt Nam thi đấu, nhưng bà con lối xóm góp ý nên tổ chức "hoành tráng" đón chào sự kiện lịch sử của bóng đá Việt Nam. Vì vậy, gia đình đã quyết định mổ trâu để chiêu đãi anh em họ hàng và bà con. 

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bo-thu-mon-tien-dung-tron-vien-ve-co-vu-u23-viet-nam-a242089.html
    Sự kiện: Olympic Việt Nam
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan