+Aa-
    Zalo

    Bổ thử quả bưởi hình tiền vàng, cô gái khiến dân mạng phải trầm trồ, 5s sau thì biết kết "đắng ngắt"

    ĐS&PL Bổ thử bưởi tiền vàng có chữ tài, cô gái khiến dân mạng phải trầm trồ kinh ngạc khi quả bưởi này vẫn có múi thông thương nhưng lại không thể ăn được vì rất đắng.

    Bổ thử bưởi tiền vàng có chữ tài, cô gái khiến dân mạng phải trầm trồ kinh ngạc khi quả bưởi này vẫn có múi thông thương nhưng lại không thể ăn được vì rất đắng.

    Trong mỗi dịp Tết, rất nhiều gia đình mua những quả bưởi, quả dưa hấu được tạo hình tiền vàng, hình chữ tài lộc về nhà để thắp hương, trưng bày... Tuy nhiên, hương vị của những quả này như thế nào là điều mà nhiều người thắc mắc.

    Mới đây, một cô gái đã chia sẻ hình ảnh bổ một quả bưởi hình tiền vàng có chữ tài. Kết quả khiến ai cũng phải trầm trồ.

    [presscloud]18491[/presscloud]

    Bên trong quả bưởi tài lộc này vẫn có rất nhiều múi như quả bưởi thông thường, tuy nhiên, cô gái cũng chi biết, sau khi bổ ra và thưởng thức những múi bưởi bên trong thì nhận kết "đắng ngắt", không thể ăn được.

    Dân mạng "cười ra nước mắt" vì cái kết bổ quả bưởi hình tiền vàng có chữ tài của cô gái. 

    Hình ảnh cô gái bổ bưởi tài lộc nhanh chóng nhận được sự chú ý từ cư dân mạng, trong đó rất nhiều người cũng chia sẻ tình trạng tương tự.

    Trước đó, một hình huống hài hước tương tự cũng khiến dân mạng "cười ra nước mắt". Cụ thể, một chàng trai đã gặp phải tình cảnh oái ăm khi bổ phật thủ ra ăn.

    Anh chàng ngây thơ bổ quả phật thủ ra. Khi nhìn thấy phần bên trong của quả phật thủ thì ngỡ ngàng hỏi "không có múi à" khiến nhiều người phải bật cười.

    [presscloud]18492[/presscloud]

    Không những thế, chị gái của chàng trai ở bên còn liên tục cà khịa em "đấy lấy muối ra chấm"...

    Dưới clip, nhiều cư dân mạng cũng để lại những bình luận cho biết mình cũng giống chàng trai này, không biết là quả phật thủ không ăn được...

    Tuy nhiên, loại quả này vẫn có thể dùng ngâm với mật ong để uống.

    Thủy Tiên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bo-thu-qua-buoi-hinh-tien-vang-co-gai-khien-dan-mang-phai-tram-tro-5s-sau-thi-biet-ket-dang-ngat-a356239.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan