+Aa-
    Zalo

    Bộ TN&MT tạm thời phong tỏa trụ sở vì có ca nghi mắc COVID-19

    (ĐS&PL) - Sau khi một cán bộ của bộ Tài nguyên & Môi trường có biểu hiện nghi mắc COVID-19, bộ này đã tự phong tỏa trụ sở cho tới khi có thông báo của cơ quan y tế.

    Tiền Phong dẫn thông tin từ đại diện của bộ Tài Nguyên & Môi trường (TN&MT) cho biết vào sáng ngày 24/5, một cán bộ của bộ TN&MT khi tới trụ sở làm việc đã xuất hiệncác biểu hiện sốt nhẹ, đau họng. Được biết, cán bộ này vào hôm 6/5 đã đi đám hiểu ở Bắc Giang.

    Bộ TN&MT nhanh chóng thực hiện kịch bản ứng phó được xây dựng trước đó. Bộ đã tiến hành cách ly người nghi nhiễm, đồng thời khẩn trương thông tin tới Trung tâm y tế dự phòng quận Nam Từ Liêm (Hà Nội) về trường hợp nghi nhiễm.

    bo tn mt tam thoi phong toa tru so vi co ca nghi mac covid 191
    Bộ TN&MT hiện đang tự phong tỏa trụ sở vì phát hiện một cán bộ nghi mắc COVID-19. Ảnh: VietNamNet

    Bộ TN&MT cũng triển khai quá trình rà soát xác định các trường hợp từng tiếp xúc gần với người nghi nhiễm. Trong khi đó toàn bộ các cán bộ, công chức, viên chức, người lao động được yêu cầu không ra khỏi trụ sở của bộ ở số 10, Tôn Thất Thuyết (Cầu Giấy, Hà Nội) cho đến khi có thông báo của cơ quan y tế.

    Theo VietNamNet, bộ TN&MT cũng yêu cầu thực hiện các biện pháp an toàn để toeeps nhận hồ sơ, văn bản, thủ tục hành chính, đảm vảo hoạt động thông suốt, cùng với đó là nghiêm túc thực hiện biện pháp y tế theo hướng dẫn của Trung tâm y tế dự phòng quận Nam Từ Liêm.

    Tiếp nhận thông tin về ca nghi mắc COVID-19 ở trụ sở bộ TN&MT, Trung tâm y tế dự phòng quận Nam Từ Liêm đã cử cán bộ tới khử khuẩn, lấy mẫu xét nghiệm của người nghi mắc và đưa người này đi cách ly.

    Đinh Kim(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bo-tn-mt-tam-thoi-phong-toa-tru-so-vi-co-ca-nghi-mac-covid-19-a501655.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan