+Aa-
    Zalo

    Bố trung vệ Bùi Tiến Dũng dự đoán Việt Nam thắng Hàn Quốc 2-1

    • DSPL
    ĐS&PL "Chúng ta sẽ có bàn thắng trước khi kết thúc hiệp 1 và giành chiến thắng với tỷ số 2 -1”, bố trung vệ Bùi Tiến Dũng dự đoán kết quả trận U23 Việt Nam- Olympic Hàn Quốc.

    "Chúng ta sẽ có bàn thắng trước khi kết thúc hiệp 1 và giành chiến thắng với tỷ số 2 -1”, bố trung vệ Bùi Tiến Dũng dự đoán kết quả trận Olympic Việt Nam- Olympic Hàn Quốc.

    Chia sẻ với Pv báo Dân Việt, ông Bùi Như Quang, bố của Trung vệ Bùi Tiến Dũng cho biết, gia đình đã dựng sẵn một màn hình lớn, hàng chục chỗ ngồi, thức ăn nước uống để phục vụ bà con, hàng xóm đến xem trận chung kết Olympic Việt Nam- Olympic Hàn Quốc vào chiều 29/8.

    Ông Nguyễn Thành Hùng (hàng xóm của ông Quang) cho hay: “Đến thời điểm bây giờ các cầu thủ của chúng ta đã làm nên lịch sử khi đã vượt qua vòng bảng, vào tứ kết rồi hạ Syria để vào bán kết của giải đấu. Dù kết quả của trận bán kết như thế nào thì chúng ta đã làm được điều mà từ trước đến nay vẫn là niềm mơ ước”.

    Bố trung vệ Bùi Tiến Dũng. Ảnh: Dân Trí

    Trong khi đó, bố mẹ trung vệ Bùi Tiến Dũng gửi gắm tới các cầu thủ của U23 Việt Nam hãy thi đấu với tinh thần thoải mái nhất. “Vào đến bán kết, các con đã làm nên lịch sử. Hãy thi đấu một cách thoải mái nhất, đoàn kết, tuân thủ chiến thuật để giành thắng lợi”, ông Bùi Như Quang, bố của Trung vệ Bùi Tiến Dũng chia sẻ.

    Bố Trung vệ Bùi Tiến Dũng cũng dự đoán, U23 Việt Nam sẽ có bàn thắng trước khi kết thúc hiệp 1 và giành chiến thắng với tỷ số 2-1.

    Trong khi đó, chia sẻ với Pv báo VnExpress, mẹ thủ môn Bùi Tiến Dũng cũng tin tưởng, U23 Việt Nam sẽ giành chiến thắng chung cuộc.

    "Tôi có niềm tin mãnh liệt Việt Nam sẽ chiến thắng dù nó đến không dễ dàng", bà Phạm Thị Điều - mẹ thủ thành Bùi Tiến Dũng nói.

    Mẹ thủ thành Tiến Dũng dự đoán Olympic Việt Nam sẽ thắng Olympic Hàn Quốc ở loạt sút luân lưu sau khi hòa ở 120 phút. Người mẹ tin con trai sẽ đẩy được ít nhất hai cú sút của đội bạn ở loạt penalty cân não.

    Bà nội của thủ môn Tiến Dũng cũng nhận định, chiến thắng sẽ đến với Việt Nam sau trận đấu chiều nay song không đưa ra tỷ số dự đoán cụ thể.

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bo-trung-ve-bui-tien-dung-du-doan-viet-nam-thang-han-quoc-2-1-a242118.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan