+Aa-
    Zalo

    Bộ trưởng bộ GD&ĐT tặng bằng khen cho nam sinh lớp 7 trả lại 50 triệu đồng nhặt được

    • DSPL
    ĐS&PL Bộ trưởng bộ GD&ĐT Phùng Xuân Nhạ vừa có quyết định trao tặng bằng khen cho nam sinh lớp 7 ở Hà Tĩnh vì nhặt được 50 triệu đồng tiền rơi tìm người trả lại.

    Bộ trưởng bộ GD&ĐT Phùng Xuân Nhạ vừa có quyết định trao tặng bằng khen cho nam sinh lớp 7 ở Hà Tĩnh vì nhặt được 50 triệu đồng tiền rơi tìm người trả lại.

    Em Hải trả lại 50 triệu đồng cho người đánh rơi. Ảnh: VTC News

    Ngày 16/4, Bộ trưởng bộ GD&ĐT Phùng Xuân Nhạ quyết định trao tặng bằng khen cho em Võ Văn Hải (SN 2007), học sinh lớp 7B, Trường THCS Nam Hà, TP.Hà Tĩnh.

    Theo quyết định của Bộ trưởng, kèm theo Bằng khen, em Võ Văn Hải sẽ được tặng phần thưởng trích từ Quỹ Thi đua, Khen thưởng của bộ GD&ĐT.

    Sở GD&ĐT Hà Tĩnh ghi nhận và tuyên dương việc nhặt được của rơi trả người đánh mất của em Võ Văn Hải là hành động đẹp, có ý nghĩa giáo dục.

    Trước đó, vào khoảng 15h ngày 2/4, em Hải trong lúc đi xe đạp trên đường, tại ở khối 8 phường Nam Hà (TP.Hà Tĩnh) thì bất ngờ nhặt được một bọc tiền.

    Sau đó, em vội về nhà rồi nói với bố chở lên công an phường Nam Hà để trình báo sự việc, nhờ tìm người đánh rơi số tiền trên.

    Qua kiểm tra, bọc tiền em Hải nhặt được là 50 triệu đồng, số tiền này được quấn lại bằng dây chun giao đến cơ quan Công an phường Nam Hà.

    Sau thời gian xác minh, công an xác định số tiền là của ông Trần Quốc Thại (SN 1931, trú tại khối 8, phường Nam Hà).

    Công an phối hợp trao trả lại số tiền cho người đánh rơi.

    Bạch Hiền (t/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bo-truong-bo-gddt-tang-bang-khen-cho-nam-sinh-lop-7-tra-lai-50-trieu-dong-nhat-duoc-a319908.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan