+Aa-
    Zalo

    Bộ trưởng Bộ GTVT, Bộ Y tế thăm hỏi cán bộ, bệnh nhân thời điểm sát Giao thừa

    ĐS&PL Bộ trưởng Bộ Giao thông Vận tải (GTVT) Nguyễn Văn Thể đã đến thăm hỏi và chúc Tết cán bộ, nhân viên tại Cảng Hàng không Quốc tế Tân Sơn Nhất,

    Tối nay, Bộ trưởng Bộ Giao thông Vận tải (GTVT) Nguyễn Văn Thể đã đến thăm hỏi và chúc Tết cán bộ, nhân viên tại Cảng Hàng không Quốc tế Tân Sơn Nhất, trong khi đó Bộ trưởng Y tế Nguyễn Thị Kim Tiến đã đến các bệnh viện Việt Đức, Phụ sản Trung ương (Hà Nội) để thăm hỏi, động viên người bệnh và đội ngũ y bác sỹ.

    Thông tin trên Báo Người lao động , chia sẻ tại buổi gặp mặt cán bộ, nhân viên thuộc Cảng Hàng không Quốc tế Tân Sơn Nhất, Bộ trưởng Bộ GTVT cũng cho biết đã chỉ đạo chặt chẽ, căn cứ vào những kế hoạch chi tiết để các đơn vị thuộc bộ thường xuyên giám sát, kiểm soát tình hình nhằm vận hành đúng quy trình an ninh, an toàn hàng không. 

    Theo đó, toàn bộ khu vực sân bay Tân Sơn Nhất không chỉ được giám sát bởi con người mà còn có cả các thiết bị kỹ thuật, camera... Việc này nhằm đảm bảo an toàn tuyệt đối các vấn đề về an ninh.

    Trước vài giờ đón giao thừa, Bộ trưởng Bộ GTVT đã chúc Tết tập thể lãnh đạo, nhân viên tại sân bay Tân Sơn Nhất cũng như thăm hỏi, tặng quà nhiều hành khách tại sân bay.

    Trong khi đó, theo Báo ANTĐ, 21h đêm, Bộ trưởng Bộ Y tế Nguyễn Thị Kim Tiến đã đến BV Việt Đức chúc Tết các y bác sĩ và thăm hỏi những bệnh nhân phải ăn Tết trong bệnh viện vào dịp Tết Nguyên đán.

    Bộ trưởng Bộ Y tế động viên bệnh nhân Nguyễn Thị Hạnh, bác sĩ bệnh viện Bạch Mai mắc ung thư vừa được phẫu thuật tại bệnh viện Việt Đức

    Bộ trưởng Bộ Y tế Nguyễn Thị Kim Tiến đã thăm và chúc Tết 2 bệnh nhân ghép tạng đang điều trị sau ghép tại bệnh viện. Đây là các bệnh nhân đã được thực hiện ghép gan, thận qua 12 ngày.

    Bộ trưởng Bộ Y tế cũng đến thăm và động viên bệnh nhân Nguyễn Thị Hạnh, bác sĩ bệnh viện Bạch Mai mắc ung thư vừa được phẫu thuật tại bệnh viện Việt Đức.

    GS Trần Bình Giang, Giám đốc Bệnh viện Việt Đức cho biết, trong những ngày cận Tết, bệnh viện đã huy động các lực lượng ứng trực sẵn sàng cấp cứu điều trị bệnh nhân. Mỗi ngày có hơn 400 y, bác sĩ trực, trong đó có 60 bác sĩ.

    Sau khi rời bệnh viện Việt Đức, Bộ trưởng Nguyễn Thị Kim Tiến đã tới thăm và chúc Tết các y bác sĩ bệnh viện Phụ sản Trung ương. Tại đây, PGS-TS Vũ Bá Quyết, Giám đốc BV Phụ sản Trung ương, cho biết mỗi ngày bệnh viện có hơn 100 nhân viên y tế trực. Ngày 30 Tết, cả nước đón nhận hơn 2.800 trẻ chào đời.

    Hoàng Hà (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bo-truong-bo-gtvt-bo-y-te-tham-hoi-can-bo-benh-nhan-thoi-diem-sat-giao-thua-a219903.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan