+Aa-
    Zalo

    Bộ trưởng Bộ Y tế thăm và chúc tết bệnh nhân trong đêm giao thừa

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) – Đêm giao thừa xuân Ất Mùi, đoàn công tác Bộ Y tế do Bộ trưởng Nguyễn Thị Kim Tiến dẫn đầu đã đến thăm, chúc tết và tặng quà cho bệnh nhân, cán bộ 4 bệnh viện...

    (ĐSPL) – Đêm giao thừa xuân Ất Mùi 2015, đoàn công tác Bộ Y tế do Bộ trưởng Nguyễn Thị Kim Tiến dẫn đầu đã đến thăm, chúc tết và tặng quà cho bệnh nhân, cán bộ 4 bệnh viện ở TP.HCM.

    Bộ trưởng Nguyễn Thị Kim Tiến thăm sản phụ ở bệnh viện Từ Dũ.

    Sau khi lắng nghe báo cáo sơ bộ từ đội ngũ Y – Bác sĩ  BV Từ Dũ, BV Chấn thương Chỉnh hình, BV Chợ Rẫy và BV 175, Bộ trưởng đã có những chỉ đạo cũng như những lời động viên đối với đội ngũ Y – Bác sĩ. Bộ trưởng đặc biệt quan tâm đến công tác trực tết ở bốn bệnh viên này.

    Bộ trưởng thăm hỏi, động viên tinh thần bệnh nhân ở bệnh viện Chấn thương – Chỉnh hình.

    Ở mỗi bệnh viện, Bộ trưởng Kim Tiến đã trao 5 suất quà cho các sản phụ, bệnh nhân có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn. Bộ trưởng động viên tinh thần của bệnh nhân để cố gắng vượt qua khó khăn.

    Đoàn công tác Bộ Y tế chụp hình lưu niệm cùng kíp trực của bệnh viện Chợ Rẫy.

    Bộ trưởng nghe báo cáo nhanh của bệnh viện Quân y 175.
    Bộ trưởng hỏi thăm sức khỏe của Thiếu tướng Võ Văn Hùng đang điều trị ở bệnh viện 175.
    Theo báo cáo nhanh của bệnh viện Chợ Rẫy, chỉ trong ngày 30 tết, bệnh viện đã tiếp nhận 141 ca cấp cứu, chiếm phần lớn trong đó là tai nạn giao thông. Bệnh viện Chợ Rẫy cũng báo cáo thêm, năm nay có hơn 800 bệnh nhân phải đón tết trên giường bệnh của bệnh viện.

    Với mong muốn tạo không khí tết cho bệnh nhân, bệnh viện Chấn thương – Chỉnh hình cho biết đơn vị đã chuẩn bị gần 200 suất quà để trao tặng. Còn Bệnh viện 175 đã tổ chức chương trình đón giao thừa cho người nhà bệnh nhân.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bo-truong-bo-y-te-tham-va-chuc-tet-benh-nhan-trong-dem-giao-thua-a84517.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan