+Aa-
    Zalo

    Bộ trưởng Công an Tô Lâm thông tin về vụ công ty Nhật Cường

    • DSPL
    ĐS&PL Theo Bộ trưởng Tô Lâm, cơ quan Công an vẫn đang tiếp tục điều tra và bằng mọi biện pháp để bắt được Bùi Quang Huy - Tổng Giám đốc công ty Nhật Cường.

    Theo Bộ trưởng Tô Lâm, cơ quan Công an vẫn đang tiếp tục điều tra và bằng mọi biện pháp để bắt được Bùi Quang Huy - Tổng Giám đốc công ty Nhật Cường.

    Bộ trưởng bộ Công an Tô Lâm. Ảnh: Pháp luật Việt Nam

    Bên hành lang Kỳ họp 9, Quốc hội khoá XIV chiều 26/5, Bộ trưởng bộ Công an Tô Lâm đã trả lời một số nội dung mà báo chí hỏi về tiến trình điều tra vụ án Nhật Cường.

    Về việc chưa truy bắt được được Bùi Quang Huy - Tổng Giám đốc công ty Nhật Cường có ảnh hưởng như thế nào đến quá trình điều tra, Bộ trưởng Tô Lâm cho rằng, việc cơ quan Công an chưa bắt được Bùi Quang Huy sẽ có ảnh hưởng nhưng không nhiều.

    "Đây là đối tượng chính để điều tra song việc này không ảnh hưởng nhiều đến kết quả công tác điều tra" - Bộ trưởng Tô Lâm nêu rõ.

    Bộ trưởng Tô Lâm khẳng định cơ quan điều tra đang thực hiện mọi biện pháp, những cách gì có thể làm được thì đều làm để truy tìm đối tượng Bùi Quang Huy. Dù vậy, Bộ trưởng cũng lưu ý về việc chưa thể thông tin chi tiết hơn bởi đây là công tác đấu tranh phòng chống tội phạm, không được tiết lộ thông tin, tránh để tội phạm đối phó.

    Bộ trưởng khẳng định, cơ quan Công an vẫn đang tiếp tục điều tra và bằng mọi biện pháp để bắt được đối tượng này.

    Trước đó, vào tháng 5/2019, Cơ quan Cảnh sát điều tra bộ Công an (C03) đã khởi tố vụ án buôn lậu và vi phạm quy định về kế toán gây hậu quả nghiêm trọng xảy ra tại công ty Nhật Cường, đồng thời khởi tố bị can, ra lệnh bắt tạm giam, lệnh khám xét đối với Bùi Quang Huy, Tổng giám đốc Công ty Nhật Cường, và hàng loạt người liên quan.

    Tuy nhiên, đối tượng Bùi Quang Huy bỏ trốn khỏi nơi cư trú. Cơ quan công an đã phát lệnh truy nã toàn quốc và truy nã quốc tế đối với đối tượng Bùi Quang Huy.

    Bạch Hiền (t/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bo-truong-cong-an-to-lam-thong-tin-ve-vu-cong-ty-nhat-cuong-a324824.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan