+Aa-
    Zalo

    Bộ trưởng gửi thư khen nhân viên đường sắt trả lại bọc tiền 100 triệu đồng cho khách

    • DSPL
    ĐS&PL Bộ trưởng bộ GTVT Nguyễn Văn Thể vừa gửi thư khen nhân viên đường sắt Phạm Viết Hùng vì đã có hành động đẹp trả lại bọc tiền trị giá 100 triệu đồng cho hành khách.

    Bộ trưởng bộ GTVT Nguyễn Văn Thể vừa gửi thư khen nhân viên đường sắt Phạm Viết Hùng vì đã có hành động đẹp trả lại bọc tiền trị giá 100 triệu đồng cho hành khách.

    Trưởng tàu lập biên bản hành khách bỏ quên 100 triệu trên tàu để bàn giao, trao trả hành khách - Ảnh: VNR cung cấp/ TTXVN

    Xin trân trọng đăng nguyên văn bức thư của Bộ trưởng bộ GTVT Nguyễn Văn Thể:

    Hà Nội, ngày 21 tháng 7 năm 2020

    Kính gửi: - Anh Phạm Viết Hùng - Tiếp viên Tổ tàu SE22;

    - Tổ tàu SE22 - Công ty CP Vận tải đường sắt Sài Gòn;

    - Tổng công ty Đường sắt Việt Nam.

    Tôi vui mừng được biết, vào ngày 19 tháng 7 năm 2020, tàu SE22 hành trình từ ga Sài Gòn ra Quảng Ngãi, anh Phạm Viết Hùng, tiếp viên phụ trách toa số 7, Đoàn tiếp viên đường sắt Phương Nam thuộc Công ty CP Vận tải đường sắt Sài Gòn trong lúc thực hiện làm vệ sinh, thu gom đồ vải đã phát hiện tại giường số 27, hành khách đã bỏ quên một áo khoác, bên trong túi áo có bọc tiền tổng trị giá 100 triệu đồng. Anh Hùng đã nhanh chóng báo cáo với trưởng tàu và các bên có liên quan để liên hệ và trao trả lại cho hành khách.

    Thay mặt Lãnh đạo Bộ Giao thông vận tải, tôi biểu dương tinh thần và thái độ làm việc trung thực và đầy trách nhiệm của anh Phạm Viết Hùng cùng Tổ tàu SE22 ngày 19/7/2020, cũng như rất nhiều hành động cao đẹp khác của cán bộ, công nhân viên và người lao động ngành đường sắt thời gian vừa qua.

    Tôi mong muốn trong thời gian tới, mỗi cán bộ, công nhân viên và người lao động của Đoàn tiếp viên đường sắt Phương Nam, Công ty CP Vận tải đường sắt Sài Gòn nói riêng và ngành Đường sắt nói chung ngoài những nỗ lực trong công tác chuyên môn sẽ tiếp tục phát huy hơn nữa tinh thần trách nhiệm, đạo đức nghề nghiệp để đảm bảo an toàn cho mọi hành khách và hàng hóa với chất lượng phục vụ ngày càng tốt hơn.

    Chúc anh Phạm Viết Hùng cùng Tổ tàu SE22 và gia đình mạnh khỏe, hạnh phúc và thành công.

    Thân ái,

    Nguyễn Văn Thể

    Bộ trưởng Bộ Giao thông vận tải

    Trước đó, theo đại diện Đoàn tiếp viên đường sắt phương Nam, tổ tàu SE22 Sài Gòn-Đà Nẵng, sau khi đến ga Quảng Ngãi vào lúc 4h5 ngày 19/7, tiếp viên Phạm Viết Hùng phụ trách toa số 7 thực hiện làm vệ sinh, thu gom đồ vải.

    Khi đang làm việc, anh phát hiện tại giường số 27, hành khách vừa xuống ga Quảng Ngãi để quên một áo khoác màu nâu bạc, bên trong túi áo có một bọc nilông màu đen. Tiếp viên Hùng liền báo ngay cho trưởng tàu: gồm có 100 triệu đồng chẵn.

    Chủ động liên hệ với số điện thoại ghi trong mảnh giấy để xác minh thông tin, theo Trưởng tàu SE22, tài sản để quên là của hành khách Bùi Hữu Trị (Vĩnh Long).

    Khi tàu đến ga Quảng Ngãi lúc 12h44, trưởng tàu Đức đã liên hệ, trao trả hành khách trên toàn bộ tài sản.

    Cự Giải(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bo-truong-gui-thu-khen-nhan-vien-duong-sat-tra-lai-boc-tien-100-trieu-dong-cho-khach-a331655.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan