+Aa-
    Zalo

    Bộ trưởng Quốc phòng Nga thăm lực lượng ở Ukraine

    • DSPL
    ĐS&PL Bộ trưởng Quốc phòng Nga Sergei Shoigu đã có một chuyến thăm hiếm tới các lực lượng đang làm nhiệm vụ tại Ukraine, trao huy chương cho quân nhân và gặp gỡ các chỉ huy cấp cao.

    Theo đoạn video do Bộ Quốc phòng Nga công bố hôm 4/3 (giờ địa phương), Bộ trưởng Quốc phòng Sergei Shoigu đã thực hiện chuyến thăm hiếm tới các lực lượng tham gia chiến dịch quân sự đặc biệt tại Ukraine.

    Trong tuyên bố về chuyến thăm, Bộ Quốc phòng Nga cho biết ông Shoigu đã gặp gỡ chỉ huy lực lượng ở hướng Nam Donetsk, miền Đông Ukraine. Ngoài ra, ông Shoigu đã trao huy chương cho các quân nhânNga và tham quan một thị trấn trong khu vực cùng với chỉ huy của quận, Đại tá Rustam Muradov.

    xung dot ukraine
    Bộ trưởng Shoigu thăm lực lượng Nga ở Ukraine. Ảnh: Reuters 

    Cũng trong chuyến thăm, Bộ trưởng Quốc phòng Nga đã đặt trọng tâm vào việc tổ chức hỗ trợ quân đội, bao gồm tạo điều kiện về nơi ở an toàn cho các quân nhân và kiểm tra công việc của các đơn vị y tế và hậu cần.

    Ông Shoigu đồng thời gửi lời cảm ơn các quân nhân hoàn thành các nhiệm vụ trong khu vực hoạt động quân sự đặc biệt và trao huy chương cho họ. 

    Bộ trưởng Quốc phòng nói với các quân nhân: "Đây là sự công nhận xứng đáng với các bạn. Các bạn đang chiến đấu dũng cảm. Vẫn còn nhiều việc phải làm và tôi hy vọng rằng các bạn sẽ tiếp tục phục vụ đất nước chúng ta một cách trung thực và hết lòng".

    Minh Hạnh (Theo Reuters, TASS) 

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bo-truong-quoc-phong-nga-tham-luc-luong-o-ukraine-a567792.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan