+Aa-
    Zalo

    Bộ trưởng Quốc phòng Tanzania đột tử không rõ nguyên nhân

    • DSPL
    ĐS&PL Bộ trưởng Bộ Quốc phòng và Dịch vụ Quốc gia Tanzania, ông Elias Kwandikwa, được thông báo đã qua đời trong lúc được điều trị tại Dar es Salaam.

    Ngày 2/8 (theo giờ địa phương), Bộ trưởng Quốc phòng Tanzania, ông Elias Kwandikwa, được xác định đã qua đời khi đang điều trị bệnh viện ở thành phố Dar es Salaam. Theo đó, thư ký văn phòng nghị sĩ đã xác nhận thông tin về cái chết của ông tuy nhiên nguyên nhân tử vong hiện chưa được công bố.

    eliaskwandikwa1
    Bộ trưởng Quốc phòng Eliza Kwandikwa. Ảnh: 2gendah TV

    Được biết, ông Kwandikwa đã được cố Tổng thống John Magufuli bổ nhiệm làm Bộ trưởng Bộ Quốc phòng trong nhiệm kỳ thứ hai vào ngày 5/12/2020. Ông qua đời ở tuổi 55 và hiện đang đảm nhận vai trò thành viên quốc hội của hiến pháp Ushetu ở vùng Shinyanga.

    Lên tiếng về cái chết của Bộ trưởng Kwandikwa, Tổng thống Samia Suluhu Hassan cho biết ông vô cùng thương tiếc và sẽ luôn nhớ về Bộ trưởng Kwandikwa bởi "năng lực lãnh đạo và lòng yêu nước của ông ấy".

    Trước khi trở thành Bộ trưởng Bộ Quốc phòng, ông Kwanikwa từng là Thứ trưởng Bộ Công trình, Giao thông và Vận tải Tanzania.

    Minh Hạnh (Theo The Citizen)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bo-truong-quoc-phong-tanzania-dot-tu-khong-ro-nguyen-nhan-a509089.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan