+Aa-
    Zalo

    Bộ trưởng Thăng khiển trách Phó Chánh thanh tra Bộ GTVT

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) - Quyết định kỷ luật ông Thạch Như Sỹ, Phó chánh thanh tra Bộ với hình thức khiển trách đã được Bộ trưởng Bộ GTVT Đinh La Thăng ký trong ngày 10/12

    (ĐSPL) - Quyết định kỷ luật ông Thạch Như Sỹ, Phó chánh thanh tra Bộ với hình thức khiển trách đã được Bộ trưởng Bộ GTVT Đinh La Thăng ký trong ngày 10/12.

    Tin tức từ báo Tuổi Trẻ, Bộ GTVT đã có những sửa đổi, bổ sung một số nội dung kết luận thanh tra hoạt động của bến xe khách TP Cần Thơ theo đề nghị của Hiệp hội Vận tải ôtô Việt Nam (VATA) trước đó.

    Phó Chánh thanh tra Bộ GTVT bị Bộ trưởng Thăng khiển trách

    Bến xe khách Cần Thơ. Ảnh: Dân Trí

    Đồng thời, Bộ GTVT cũng lập hội đồng kỷ luật để tư vấn về việc áp dụng hình thức kỷ luật đối với ông Thạch Như Sỹ - phó chánh thanh tra bộ, trưởng đoàn thanh tra, do tham mưu kết luận thanh tra không đúng pháp luật, thái độ công vụ không đúng mức, phát ngôn không đúng thẩm quyền với báo chí.

    Theo đó, báo Đất Việt cho hay, ông Thạch Như Sỹ đã chịu hình thức khiển trách do để sai sót về chuyên môn và xử lý chưa đúng thẩm quyền trong quá trình thanh tra hoạt động Bến xe khách thành phố Cần Thơ thuộc Công ty cổ phần bến xe tàu phà Cần Thơ, ảnh hưởng đến hoạt động của doanh nghiệp.

    Trước đó, Bộ GTVT cũng đã thi hành kỷ luật khiển trách đối với ông Lưu Đình Tiến – người đại diện phần vốn Nhà nước tại Tổng Công ty Xây dựng đường thủy vì đã có hành vi vi phạm khi thực hiện công trình duy tu nạo vét luồng hàng hải Hòn Gai - Cái Lân và luồng hàng hải Vũng Tàu - Thị Vải.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bo-truong-thang-khien-trach-pho-chanh-thanh-tra-bo-gtvt-a73505.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan