+Aa-
    Zalo

    Bộ trưởng Trần Đại Quang thăm, làm việc tại KKT Vũng Áng

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) - Ngày 13/10, Bộ trưởng Trần Đại Quang cùng đoàn công tác Bộ Công an đã có chuyến kiểm tra, khảo sát tại KKT Vũng Áng và làm việc với Công an tỉnh Hà Tĩnh.
    (ĐSPL) - Sáng 13/10, Ủy viên Bộ Chính trị, Bộ trưởng Bộ Công an, Đại tướng Trần Đại Quang cùng đoàn công tác Bộ Công an đã có chuyến kiểm tra, khảo sát tại KKT Vũng Áng và làm việc với lãnh đạo Công ty TNHH gang thép Hưng Nghiệp Formosa (FHS) Hà Tĩnh.
    Cùng đi với đoàn có Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Thanh Bình, Chủ tịch UBND tỉnh Võ Kim Cự, Phó Bí thư Tỉnh ủy Lê Thành Long.
    Tại buổi làm việc, thay mặt lãnh đạo tỉnh Hà Tĩnh, Chủ tịch UBND tỉnh Võ Kim Cự đã báo cáo một số tình hình liên quan đến KKT Vũng Áng và tình hình phát triển kinh tế, xã hội quốc phòng, an ninh, công tác xây dựng Đảng thời gian qua.
    Bộ trưởng Trần Đại Quang cùng đoàn công tác nghe lãnh đạo FHS báo cáo tiến độ dự án Nhà máy gang thép Formosa. Ảnh: HTO
    Phát biểu tại buổi làm việc, đồng chí Trần Đại Quang biểu dương Đảng bộ, chính quyền, nhân dân và các lực lượng vũ trang Hà Tĩnh đã vượt qua khó khăn, đạt nhiều thành tích quan trọng trong các lĩnh vực kinh tế, văn hóa, xã hội, cải thiện đời sống nhân dân và giữ vững an ninh quốc gia, trật tự an toàn xã hội.
    Đại tướng Trần Đại Quang bày tỏ sự vui mừng trước sự hình thành và phát triển của tập đoàn và sự phát triển của công ty tại Hà Tĩnh. Đồng chí Bộ trưởng Bộ Công an đánh giá cao các dự án, góp phần giúp cho Hà Tĩnh, các tỉnh Bắc Trung Bộ có đà phát triển, tạo điều kiện cho Việt Nam phát triển. Đồng chí cũng đánh giá các ngành chức năng Hà Tĩnh phối hợp với công ty đã giải quyết nhanh gọn, đảm bảo ANTT, hạn chế mức thấp nhất về thiệt hại xảy ra trong ngày 14/5, sớm ổn định, hoạt động bình thường trở lại.
    Về những vấn đề mà tỉnh Hà Tĩnh có kiến nghị, đồng chí Bộ trưởng Bộ Công an tiếp thu và hứa trong những vấn đề liên quan đến Bộ sẽ nghiên cứu và sớm giải quyết.
    Thay mặt lãnh đạo tỉnh, Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Thanh Bình đã bày tỏ sự biết ơn; đồng thời mong muốn trong thời gian tới, Bộ Công an cũng như cá nhân Bộ trưởng Bộ Công an, Đại tướng Trần Đại Quang tiếp tục có sự quan tâm, lãnh đạo, chỉ đạo để Hà Tĩnh phát triển nhanh, bền vững trong thời gian tới.
    Bộ trưởng Trần Đại Quang thăm và làm việc tại Công an tỉnh Hà Tĩnh. Ảnh: Đ.V
    Chiều cùng ngày, đồng chí Trần Đại Quang cùng đoàn công tác có buổi gặp mặt nói chuyện với lãnh đạo và cán bộ Công an tỉnh Hà Tĩnh.
    Tại buổi làm việc, Bộ trưởng Bộ Công an Trần Đại Quang giao Công an Hà Tĩnh, các đơn vị nghiệp vụ Bộ Công an tích cực triển khai các phương án đảm bảo ANTT, chuẩn bị đầy đủ điều kiện, thường xuyên phối hợp với các đơn vị chức năng trong KKT Vũng Áng đồng hành cùng FHS, phòng ngừa, dự báo, chủ động đảm bảo ANTT, quyết tâm không để các sự việc đáng tiếc xảy ra…
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bo-truong-tran-dai-quang-tham-lam-viec-tai-kkt-vung-ang-a55359.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan