+Aa-
    Zalo

    Bộ tứ quyền lực Project Runway Vietnam 2014 hóa thân vương quyền

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL)- Project Runway Vietnam 2014 vừa tung ra bộ hình sang trọng và quyền lực của ban giám khảo gồm: host Trương Ngọc Ánh, Nhà thiết kế Công Trí, nhà báo Thiên Hương cù

    (ĐSPL)- Project Runway Vietnam 2014 vừa tung ra bộ hình sang trọng và quyền lực của ban giám khảo gồm: host Trương Ngọc Ánh, Nhà thiết kế Công Trí, nhà báo Thiên Hương cùng với Cố vấn thời trang Tùng Leo.

    Trong bộ ảnh mới, Trương Ngọc Ánh khoát lên mình bộ trang phục màu ánh bạc sang trọng và giày cao gót cùng tông màu. Vẻ đẹp của cô được tôn vinh thêm nhờ vào mái tóc đuôi ngựa cột cao khiến cho gương mặt toát lên vẻ uy quyền và bí ẩn. Bên cạnh đó, nhà báo Thiên Hương – đại diện Tạp chí thời trang Harper’s Bazaar chọn cho mình màu đen quí phái và bí ẩn. Có thể nói, màu đen luôn là lựa chọn hàng đầu trong dịp trọng đại. Chính vì vậy, chị đã khéo léo chọn cho mình chiếc đầm được thiết kế với lớp trong được bao bọc bởi lớp vải voan cùng màu tạo thêm phần quyền lực.

    Ngoài ra, với những bộ veston quen thuộc nhưng nhà thiết kế Công Trí và Mentor Tùng Leo lại biến chúng trở nên vô cùng quyền lực. Cùng chiếc cà vạt là những chiếc nơ đen – lựa chọn uy tiên của các vị hoàng gia Anh- hai vị giám khảo lại chứng tỏ gout ăn mặc hợp thời và bối cảnh của mình.

    Trái với hình ảnh quyền lực trong bộ hình, ít ai biết được trong hậu trường buổi chụp hình tràn ngập tiếng cười. “Bộ tứ” vô cùng thân thiện và thể hiện tinh thần làm việc chuyện nghiệp khi liên tục cùng với nhiếp ảnh gia xem lại những tấm hình đã chụp và đưa ra những góp ý nhằm tạo ra nhiều bức hình hoàn hảo hơn. Hơn thế nữa, họ cũng vô cùng đáng yêu khi luôn làm cho không khí buổi chụp hình trở nên vui tươi bằng những câu chuyện vui hoặc những tạo dáng hài hước.

    Cùng chiêm ngưỡng những hình ành mới nhất của “Bộ tứ” quyền lực Project Runway Vietnam 2014:

     Nhà báo Trần Nguyễn Thiên Hương sang trọng trong chiếc đầm đen.

     Trương Ngọc Ánh quyến rũ với chiếc đầm màu ánh bạc.
     

     “Bộ tứ” quyền lực Project Runway Vietnam 2014.
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bo-tu-quyen-luc-project-runway-vietnam-2014-hoa-than-vuong-quyen-a28762.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan