+Aa-
    Zalo

    Bỏ túi bí quyết dưỡng da làm đẹp đơn giản cực hiệu quả của các siêu mẫu nổi tiếng thế giới

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Để có được làn da căng bóng, mịn màng mỗi khi xuất hiện trước công chứng, cac siêu mẫu nổi tiếng thế giới hiện nay dã bật mí cách dưỡng da của chính bản thân họ.

    Để có được làn da căng bóng, mịn màng mỗi khi xuất hiện trước công chứng, các siêu mẫu nổi tiếng thế giới hiện nay dã bật mí cách dưỡng da của chính bản thân họ.

    Không như nhiều người nghĩ, các siêu mầu dường như thích dùng các sản phẩm tự nhiên như dầu dừa, dưa leo, đường đen, mật ong... để dưỡng da hơn là sử dụng hóa mỹ phẩm.

    Gigi Hadid

    Từ nhỏ mẹ của Gigi đã dạy bôi kem đánh răng lên vết mụn rồi để qua đêm. Lớn lên, siêu mẫu vẫn giữ thói quen này. Cô còn khuyên các cô gái nên ăn thực phẩm lành mạnh, chăm tập thể dục để giữ dáng nhưng đừng quên thưởng thức 1 cái hamburger khi thèm.

    Kendall Jenner

    Thiên thần nội y Kendall Jenner rất quan trọng việc rửa mặt và không bao giờ tự ý lấy tay sờ lên mặt. Cô chia sẻ: “Từ khi còn tuổi dậy thì, tôi đã luôn chú trọng đến việc rửa mặt và tẩy trang. Từ khi tôi trở thành người mẫu, phải trang điểm mỗi ngày càng khiến tôi tin rằng việc vệ sinh da càng tốt càng quan trọng. Tôi duy trì thói quen rửa mặt ít nhất hai hoặc ba lần mỗi ngày”.

    Kendall còn chia sẻ thêm, nhờ có những người chị cũng nổi tiếng và yêu thích làm đẹp nên cô và Kylie được dạy cách chăm sóc da từ rất sớm. Kim Kardashian còn dặn cô: “Đừng bao giờ chạm tay vào mặt cũng như không bao giờ được quên rửa mặt và bôi kem dưỡng mắt”.

    Miranda Kerr

    Nghe thật kỳ lạ nhưng Miranda cần phải chải cơ thể mỗi ngày. Cô sử dụng bàn chải khô có lông tự nhiên, chải từ bàn chân lên ngực, sang hai cánh tay, lòng bàn tay, lên vai. Bài mát xa này giúp da mịn màng, làm sạch khỏi các tế bào cũ, cải thiện lưu thông máu và bạch huyết, ngăn ngừa sự hình thành cellulite.

    Lindsay Ellingson

    Lindsay Ellingson chia sẻ cô thường dưỡng da với mật ong nguyên chất. Những thuộc tính làm sạch, kháng khuẩn và dưỡng ẩm tốt của mật ong đã nuôi dưỡng da cô từ sâu bên trong, giúp da mặt cô ít khi nổi mụn và đều màu hơn.

    Ngoài ra, cô thường xuyên áp dụng phương pháp làm đẹp bằng công nghệ Microcurrent. Lindsay Ellingson nói: “Đó giống như bài tập thể dục cho da mặt vậy”.

    Adriana Lima

    Giống như bao cô gái, Adriana Lima cũng phải đối mặt với mụn trứng cá. Cô thường bôi dầu cây trà lên vùng bị viêm bằng tăm bông 2 lần một ngày.

    Irina Shayk

    Siêu mẫu người Nga bôi dầu xả hoặc kem ủ tóc rồi quấn khăn tắm lên tóc trong lúc nằm phơi nắng. Ánh nắng mặt trời có tác dụng như một lồng hấp tóc tự nhiên giúp dưỡng chất thấm sâu vào tóc. Irina nói rằng cách chăm sóc này giúp mái tóc dễ gãy và hư tổn của cô mạnh khỏe và óng ả hơn.

    Irina còn thích dùng dầu dừa tự nhiên để skincare bởi nó giúp làm sáng da, giữ ẩm hoàn hảo và chống nhiễm trùng.

    Mỗi buổi sáng, siêu mẫu tắm nước lạnh, lau mặt bằng đá viên (trong tủ lạnh) và đắp mặt nạ dưa chuột. Cô học mẹo này từ mẹ mình: “Bà không có tiền để mua các loại kem dưỡng đắt tiền nên chỉ dùng nguyên liệu tiện dụng ở nhà thôi”.

    Naomi Campbell

    Siêu mẫu nổi tiếng nhất thế giới có bí quyết chăm sóc da rất đơn giản: cà phê. Hỗn hợp cà phê và trứng gà có khả năng làm săn chắc da và giảm nếp nhăn. Nếu trứng gà có tác dụng giúp da sáng mịn và se khít lỗ chân lông thì cà phê giúp ngăn ngừa mụn hiệu quả và chống lão hóa. Trước khi đi ngủ, bạn thấm bông vào nước cà phê mới pha rồi đắp lên mắt khoảng 20 phút, sau đó rửa lại bằng nước sạch. Buổi sáng, tiếp tục dùng bông hoặc bông tẩy trang thấm cà phê rồi lau lên mặt như một loại nước hoa hồng, sau đó rửa sạch bằng sữa rửa mặt. Nước cà phê có khả năng loại bỏ bụi bẩn và vi khuẩn trên da, giúp ngăn ngừa mụn và chống viêm da.

    Lily Aldridge

    “Dầu dừa và đường đen là hỗn hợp tuyệt vời để tẩy tế bào chết cho cơ thể” – Lily còn nói thêm – “Mùi thơm của nó rất hấp dẫn với tôi”.

    Gisele Bündchen

    Sản phẩm chăm sóc da yêu thích của Gisele Bündchen là dầu oliu ép lạnh. Cô trộn dầu với muối biển thô để tạo ra chất tẩy tế bào chết cơ th. Nó giúp da mịn màng, đều màu da, loại bỏ độc tố khỏi cơ thể và làm giảm cellulite.

    Karolina Kurková

    Karolina tẩy trang bằng dầu dừa, vừa chống khô da, vừa tự nhiên không gây dị ứng. Dầu dừa cũng có đầy đủ các axit amin và các thành phần chống viêm.

    Trong một cuộc phỏng vấn, Kurkova tiết lộ rằng cô có làn da dầu nên thường sử dụng nước chanh để chống bóng nhờn và làm trắng da. Cô còn tự làm nước hoa hồng cho mặt bằng cách pha loãng nước cốt chanh mới vắt với nước sạch theo tỷ lệ 1:1.

    Anja Rubik

    “Tôi yêu thích các sản phẩm làm đẹp từ hữu cơ và cố gắng đắp mặt nạ từ thiên nhiên dưỡng ẩm vài lần một tuần. Với những ngày thời tiết hanh khô, tôi còn dùng dầu dừa để dưỡng da mặt và cơ thể”.

    Siêu mẫu người Balan cũng chia sẻ bí quyết làm đẹp của cô là luôn tẩy trang trước khi đi ngủ. Cô nói: “Tôi tin rằng việc làm sạch da hàng ngày là rất quan trọng”.

    Minh Khôi(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bo-tui-bi-quyet-duong-da-lam-dep-don-gian-cuc-hieu-qua-cua-cac-sieu-mau-noi-tieng-the-gioi-a332589.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan