+Aa-
    Zalo

    “Bỏ túi” biện pháp chăm sóc da đẹp rạng ngời cho chị em văn phòng

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) – Việc ngồi máy tính quá lâu nhiều khi ảnh hưởng không nhỏ tới sức khỏe của các chị em, thậm chí còn gây hiện tượng khô da, sạm da.

    (ĐSPL) – Việc ngồi máy tính quá lâu nhiều khi ảnh hưởng không nhỏ tới sức khỏe của các chị em, thậm chí còn gây hiện tượng khô da, sạm da.

    Để cho làn da luôn tươi trẻ, căng tràn sức sống chị em có thể áp dụng một trong số những biện pháp sau đây.

    Uống nhiều nước

    Việc uống nhiều nước rất tốt cho làn da của bạn. Bởi nước làm da bạn trông sáng đẹp và săn chắc hơn. Nước sẽ đẩy lùi hiện tượng nhăn nheo, giúp làm mờ các vết sần sùi, giúp da bạn sáng mịn hơn. Mỗi ngày bạn nên uống đủ lượng nước theo quy định, kể cả bạn không cảm thấy khát hay thèm nước. Với mùa đông bạn nên uống nhiều nước để duy trì độ ẩm cho da làn da đang bị khô hanh.

    “Bỏ túi” biện pháp chăm sóc da để mùa đông rạng ngời
    (Ảnh minh họa).

    Không rửa mặt bằng nước nóng

    Sau một ngày chịu đựng cái lạnh cắt da cắt thịt, cùng với việc ngồi máy tính căng thẳng, hẳn bạn sẽ thấy dễ chịu khi thả mình vào bồn tắm nước nóng. Nhưng chỉ nên tắm với độ ấm vừa phải bởi sức nóng quá lớn có thể phá vỡ những rào cản lipid trong da, dẫn tới mất độ ẩm. Ngoài ra, không nên dùng nước nóng để rửa mặt bởi điều đó rất có hại cho da. Sau khi rửa mặt, bạn nên dùng một lượng kem dưỡng ẩm để da hồi phục nhanh hơn.

    Dùng kem dưỡng da

    Thời tiết hanh khô thường khiến da mất đi vẻ căng bóng và tươi tắn tự nhiên. Để giúp da lấy lại độ ẩm cần thiết, việc lựa chọn loại kem dưỡng ẩm cho da khô tốt là điều rất quan trọng. Các loại kem dưỡng có chứa thành phần dầu sẽ tạo ra lớp bảo vệ trên da mà vẫn giữ được đổ ẩm. Nhưng không phải loại kem nào cũng phù hợp với da mặt. Hãy tìm kem có chữa thành phần làm đẹp da như trong quả bơ, hoa anh thảo, hạnh nhân…

    “Bỏ túi” biện pháp chăm sóc da để mùa đông rạng ngời
    (Ảnh minh họa).

    Đắp mặt nạ cho da

    Hãy tranh thủ những ngày cuối tuần bằng cách làm đẹp cho da bằng chính những nguyên liệu quen thuộc nhất như mặt nạ tự chế từ dưa chuột, cà chua, dừa.... Bạn nên nhớ, những loại quả này không chỉ bổ dưỡng mà còn rất tốt cho da nhé!

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bo-tui-bien-phap-cham-soc-da-dep-rang-ngoi-cho-chi-em-van-phong-a73856.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan