+Aa-
    Zalo

    Bỏ túi những tuyệt chiêu trả giá không bao giờ sợ bị nói thách khi đi mua hàng

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Bạn rất sợ khi đi mua hàng bị nói thách dẫn đến việc mua với giá hớ?, vậy đừng ngần ngại hãy thử ngay những tuyệt chiêu trả giá dưới đây nhé.

    Bạn rất sợ khi đi mua hàng bị nói thách dẫn đến việc mua với giá hớ?, vậy đừng ngần ngại hãy thử ngay những tuyệt chiêu trả giá dưới đây nhé.

    Những người bán hàng luôn có tuyệt chiêu nói thách rất khéo, nếu như bạn quá hiền sẽ bị bắt bài và phải mua với cái giá hớ ngay. Vậy nếu muốn không bị nói thách khi đi mua hàng, bạn hãy thử ngay những tuyệt chiêu trả giá dưới đây nhé.

    1. Đừng tỏ ra quá thích một món hàng nào đó dù bạn thật sự rất muốn nó. Thay vào đó bạn hãy giả vờ chê này chê kia thì lúc trả giá sẽ có lợi hơn rất nhiều đấy.

    2. Hãy tạo cảm tình với người bán. Rất nhiều người bán sẵn sàng fix nhiệt tình cho khách hàng nào thật sự muốn mua, vì vậy đừng ngại hỏi giá "mua được" là bao nhiêu nhé.

    3. Đi mua hàng tốt nhất bạn nên đi ít nhất 2 người vfa 2 người cùng trả giá, đây là chiêu áp đảo tâm lý người bán.

    4. Giữ thái độ kiên quyết, nếu không được thì bỏ đi. Nếu họ muốn bán sẽ gọi chúng ta lại ngay. Một chiêu rất đơn giản đúng không nào?

    5. Khi mua những mặt hàng dễ bị nói thách như quần áo, giày dép bạn hãy chú ý nếu chủ hàng đưa ra giá của sản phẩm và lưu ý chỉ bớt 5.000 đồng thì lúc này bạn đừng ngần ngại trả thẳng xuống một số tiền tương ứng hơn ví dụ như 15.000 đồng, chứ không nhất thiết phải trả một con số chẵn, tròn chục bạn nhé.

    6. Nếu người bán nói thách trong khoảng từ 10-30.000 đồng thì bạn hãy ngay lập tức trả giá rẻ hơn 30.000 đồng.

    7. Tuyệt chiêu nhìn vào thái độ người bán. Theo đó, nếu bạn vừa trả giá mà người bán cười và bán liền thì chắc chắn bạn bị hớ rất nặng rồi đó.

    Tổng hợp

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bo-tui-nhung-tuyet-chieu-tra-gia-khong-bao-gio-so-bi-noi-thach-khi-di-mua-hang-a192605.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan