+Aa-
    Zalo

    Bỏ túi tuyệt chiêu mặc đẹp cùng Trần Ngọc Hằng Store

    • DSPL
    ĐS&PL Những câu chuyện mua hàng online “dở khóc dở cười” vẫn là nỗi ám ảnh của hội chị em mỗi lần “rút ví”. Vậy thì Trần Ngọc Hằng Store tại An Giang

    Những câu chuyện mua hàng online “dở khóc dở cười” vẫn là nỗi ám ảnh của hội chị em mỗi lần “rút ví”.  Vậy thì Trần Ngọc Hằng Store tại An Giang sẽ là cái tên mà hội chị em không thể bỏ qua trong công cuộc sắm Tết gần kề.

    Những ưu điểm của mua hàng online thì gần như ai cũng nắm rõ: Nhanh chóng, tiện lợi, tiết kiệm thời gian. Tuy nhiên, việc không được cảm nhận chất liệu quần áo, không được ướm thử trước khi quyết định mua hàng cũng gây ra rất nhiều cảnh “oái oăm”. Vậy nên khi tính năng livestream trên Facebook ra đời, khách mua hàng như được có thêm trợ thủ đắc lực. Là một trong những cửa hàng quần áo được nhiều bạn trẻ yêu mến, Trần Ngọc Hằng Store cũng không nằm ngoài trào lưu, nhanh chóng bắt kịp xu hướng này khi có lịch livestream bán hàng trong khung giờ cụ thể nhằm giới thiệu những mẫu mã mới lên kệ và mang đến trải nghiệm shopping online tuyệt vời cho khách hàng. Việc livestream vào thời gian cụ thể lúc 11h sáng và 19h15 hàng ngày giúp cửa hàng tiếp cận được nhiều đối tượng khách hàng hơn, đồng thời giúp khách hàng dễ dàng theo dõi, cập nhật các sản phẩm một cách nhanh chóng. Hình ảnh của sản phẩm cũng được nhìn rõ hơn so với ảnh chụp, thậm chí còn có thể nhờ chủ cửa hàng ướm thử để hình dung về kích thước sản phẩm trước khi mua hàng.

    e0d0883b0019f047a908

    Xuất hiện trên thị trường từ cuối năm 2009, Trần Ngọc Hằng Store đã trở thành cái tên quen thuộc của các tín đồ thời trang. Tuy nhiên để có được vị thế như ngày hôm nay, Trần Ngọc Hằng Store cũng đã phải trải qua những khó khăn trong khoảng thời gian đầu xây dựng thương hiệu. Vào khoảng thời gian 10 năm về trước, khi mà các shop thời trang mọc lên nhan nhản, mạng xã hội còn chưa phổ biến như bây giờ, việc quảng bá thương hiệu và tiếp cận khách hàng là một bài toán lớn. Tuy nhiên ngay từ lúc đầu, Trần Ngọc Hằng Store đã xác định con đường riêng cho mình khiến shop khác biệt với các cửa hàng lúc bấy giờ, đó chính là tập trung vào chất lượng sản phẩm. Chị Ngọc Hằng chủ shop thời trang Trần Ngọc Hằng Store chia sẻ “Thời trang là một ngành có tính cạnh tranh cao, nhu cầu của khách hàng thay đổi theo từng ngày, thậm chí là từng giờ. Một sản phẩm được khách hàng đón nhận chính là sản phẩm hội tụ được các yếu tố: thời trang, chất lượng và giá cả. Đối với mình, cửa hàng không đơn thuần là kinh doanh thời trang mà chính là “bán chữ tín, mua chữ tin”. Mình bán bằng chính uy tín của mình và mua lấy lòng tin của khách hàng, như thế mới có thể lâu dài được”.

    z2311268451045_a53b4eb7c1b7817a17d57e9d36075802

    Chính vì vậy mà các sản phẩm tại Trần Ngọc Hằng Store luôn được tuyển chọn kỹ càng về cả mẫu mã và chất lượng trước khi gửi đến tay khách hàng. Đối tượng khách hàng mà Trần Ngọc Hằng Store hướng đến khá rộng, vậy nên mẫu mã phải đảm bảo luôn đa dạng, độc đáo. Việc này yêu cầu chủ cửa hàng phải là người có tư duy tốt về thời trang, có sự nhanh nhạy để bắt kịp thị hiếu thị trường.

    Mặt hàng nổi bật ở Store phải kể đến các mẫu mã đồ bộ thể thao với chất liệu cotton thoáng mát, thoải mái mà vẫn trẻ trung, năng động. Ngoài ra các mẫu quần, áo tại cửa hàng luôn được update theo xu hướng mới nhất. Đi kèm với sự đa dạng về mẫu mã là sự chỉn chu về chất lượng quần áo. Shop luôn cố gắng lựa chọn ra những sản phẩm có chất lượng tốt nhất và giá cả vừa phải phù hợp với nhiều đối tượng người tiêu dùng.

    2c7260c6765c8602df4d

    Được sự tin yêu và ủng hộ của khách hàng, thời gian tới Trần Ngọc Hằng Store sẽ cho ra mắt dòng sản phẩm tự thiết kế hướng đến hình tượng thanh lịch, sang trọng hơn. Và dĩ nhiên, với việc kinh doanh lấy chữ tín làm đầu, từ khâu chọn chất liệu, mẫu vải cho đến thiết kế, đường may đều được chị Ngọc Hằng trực tiếp lựa chọn và đánh giá nhằm mang đến những sản phẩm độc đáo, hoàn chỉnh và làm hài lòng cả những người mua khó tính nhất.

    fa1fe1adf73707695e26                    443e47895113a14df802

    Không chỉ được lòng các “thượng đế” do chất lượng sản phẩm tốt, giá cả vừa phải, mà dịch vụ chăm sóc khách hàng của Trần Ngọc Hằng Store cũng là một điểm cộng to đùng níu chân người mua. Với đội ngũ nhân viên tư vấn tận tâm, được trang bị kiến thức về thời trang rất vững vàng, khách hàng đến với Trần Ngọc Hằng Store luôn dễ dàng lựa chọn được những bộ trang phục phù hợp với lứa tuổi, phong cách và vóc dáng của mình. 

    15e0b8233001c05f9910

    Ngoài ra, việc chị Ngọc Hằng trực tiếp livestream bán hàng cũng chính là ưu điểm lớn của cửa hàng. Với kinh nghiệm trong ngành thời trang hơn 10 năm, chị Ngọc Hằng luôn đưa ra những lời khuyên tận tình cho khách mua hàng và giải đáp thắc mắc một cách nhanh chóng ngay trong buổi livestream, điều này mang lại cảm giác tin tưởng và thoải mái cho khách khi mua đồ. Ngoài ra shop còn thường xuyên tổ chức các chương trình tri ân khách hàng, tặng quà vào các ngày lễ. Còn chần chờ gì mà không follow và sắm ngay cho mình một bộ cánh du xuân nhỉ.

    Trần Ngọc Hằng Store

    Fanpage: https://www.facebook.com/tranngochangalaawin

    Contact: 0358.928.123

    Hà Chi

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bo-tui-tuyet-chieu-mac-dep-cung-tran-ngoc-hang-store-a355261.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.