+Aa-
    Zalo

    Bố tưới xăng đốt con 9 tháng tuổi: Nỗi đau đớn của người thân

    • DSPL
    ĐS&PL Giang cầm can xăng 4l tưới lên người vợ, trong lúc chị Đàm đang bế con 9 tháng tuổi rồi châm lửa đốt. Hậu quả, đứa con nhỏ 9 tháng tuổi qua đời, chị Đàm bị thương nặng.

    Gần hai ngày nay, cả xóm 5B, xã Nam Thanh, huyện Nam Đàn (Nghệ An) chìm trong không khí tang thương. Trưa 28.7, hàng trăm người thân và làng xóm đang làm các thủ tục khâm liệm và án táng cháu nhỏ thì ở bệnh viện những người thân cầu mong một phép màu có thể cứu sống được chị Anh Đàm bị bỏng 90\% cơ thể.

    Tưới xăng đốt vợ con... vì rượu

    Như tin đã đưa, vào khoảng 20h30 ngày 27/7, sau khi Trần Văn Giang đi uống rượu với đám bạn về nhà đã xảy ra xích mích với vợ mình là chị Nguyễn Thị Anh Đàm (SN 1993). Lúc mâu thuẫn lên đến đỉnh điểm, Giang cầm can xăng 4 lít tưới lên người vợ, trong lúc chị Đàm đang bế con 9 tháng tuổi rồi châm lửa đốt. Hậu quả, đứa con nhỏ 9 tháng tuổi qua đời, chị Đàm bị thương nặng với vết bỏng lên đến 90\% cơ thể.

    Sau khi xảy ra sự việc, tất cả người dân xóm 5B, xã Nam Thanh ai cũng bàng hoàng. Người dân ở đây không thể tin được chính Giang- người chồng, người cha lại có thể hành động một cách dã man đến như vậy.

    Đối tượng Trần Văn Giang.

    Ông Nguyễn Bá Sơn - Xóm trưởng xóm 5B, xã Nam Thanh, huyện Nam Đàn buồn bã cho biết: “Trước khi xảy ra sự việc đau lòng trên, tôi có nghe nói thằng Giang đi uống rượu với nhóm bạn. Lâu nay tôi làm xóm trưởng, nhưng có ai phàn nàn nó rượu chè bê tha đâu. Không ngờ tối hôm đó đi uống rượu về, nó lại hành động một cách dại dột như vậy. Giờ nó ở tù, con nó đã tử vong, vợ nó cũng không biết có sống nổi nữa hay không...Tôi thương cho ông bà nội nó quá.”

    Trong khi đó, ông Ngô Công Đồng, hàng xóm với gia đình kể lại: Khi xảy ra sự việc, tôi đang chợp mắt thì bổng nghe tiếng kêu cứu thất thanh của chị Đàm. Tôi và vợ chạy sang nhà thì thấy ngọn lửa bốc cháy khắp trên người chị Đàm và con trai nên tôi chạy vào dập lửa nhưng do lượng xăng tưới lên người quá nhiều nên một lúc sau mới dập được. Lúc này, tôi cùng mấy người hàng xóm đưa mẹ con chị Đàm đi cấp cứu tại bệnh viện nhưng cháu Trần Văn Đoàn đã tử vong, còn chị Đàm được chuyển viện lên tuyến trên do vết thương quá nặng...”.

    Ngay sau khi xảy ra sự việc, Công an huyện Nam Đàn đã bắt khẩn cấp đối với Trần Văn Giang. Đến trưa ngày 28.7, gia đình người thân và xóm làng xót xa tiễn đưa cháu Trần Văn Đoàn về với đất mẹ. Có rất nhiều người thân đang mong ngóng tin tức từ bệnh viện, mong sao chị Đàm có thể qua khỏi lưỡi hái tử thần. 

    Mong chờ một phép màu...

    Sau khi bị chồng tưới xăng đốt, chị Nguyễn Thị Anh Đàm được người thân và hàng xóm đưa đến bệnh viện Nam Đàn sơ cứu, nhưng do vết bỏng quá nặng, chị được chuyển xuống bệnh viện đa khoa Nghệ An cấp cứu. Nhưng tại đây, các bác sỹ cũng bó tay, nên ngay trong đêm chị được chuyển ra bệnh viện bỏng trung ương với vết bỏng lên đến 90\% cơ thể.

    Từ lúc xảy ra sự việc, bà Đậu Thị Xuân (mẹ chị Đàm) ngất lên ngất xuống.

    Có mặt tại căn nhà, nơi xảy ra vụ án mạng chúng tôi gặp ông Trần Văn Ba (SN 1921) cùng vợ Nguyễn Thị Hòe (SN 1930) – là ông bà nội của Trần Văn Giang. Tại đây, khi được hỏi cả hai ông bà như chết lặng và chưa hết bàng hoàng, không hiểu chuyện gì đã xảy ra với gia đình mình. Ông Ba kể: “Chừng một năm trở lại đây gia đình cháu Trần Văn Giang có chuyển về ở với vợ chồng chúng tôi. Bình thường cháu nó là người ít nói, không hay rượu chè. Nhưng tôi không hiểu được ngày hôm đó, nó uống rượu xong về xảy ra mâu thuẫn cãi nhau với cháu dâu. Khi tôi xuống nhà can ngăn thì sự việc đau lòng đã xảy ra, đau đớn quá các chú ơi...”

    Trong khi đó, bà Đậu Thị Xuân (SN 1972, mẹ chị Đàm) xóm 8B, xã Nam Thanh, huyện Nam Đàn ngất lên ngất xuống gọi tên cháu, tên con gái mình... Ông Nguyễn Đình Trung (SN 1970, bố của chị Đàm) xót xa cho hay: "Khi xảy ra sự việc, tôi không thể tin vào mắt mình, tôi lúc đó đổ sụp xuống, được hàng xóm đưa vào nhà sơ cứu... Tôi không đi theo vào bệnh viện chăm sóc con gái mà ở nhà tổ chức an táng cho cháu ngoại. Tôi không ngờ thằng Giang có thể nhẫn tâm đến như vậy...”.

    Hiện nay, chị Nguyễn Thị Anh Đàm đang điều trị tại Bệnh viện Bỏng Quốc gia. Được anh trai và bác chăm sóc, nhưng gia đình liên tục liên lạc để theo dõi tình hình sức khỏe của chị. "Mong sao có một phép màu cứu sống được con tôi vì còn một cháu nhỏ đang cần sự chăm sóc của nó...” ông Trung đau đớn cho hay.

    Trong khi đó, dù bị bắt tạm giam tại Công an huyện Nam Đàn, nhưng Trần Văn Giang liên tục hỏi thăm sức khỏe của vợ con. Giang vẫn chưa hề hay biết hành động nhẫn tâm của mình khiến cho con tử vong, vợ bị bỏng nặng đến 90\% cơ thể.

    Theo báo Dân Việt

    [mecloud]Xck5HxRY39[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bo-tuoi-xang-dot-con-9-thang-tuoi-noi-dau-don-cua-nguoi-than-a104010.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.