+Aa-
    Zalo

    Bộ VHTTDL chỉ đạo làm rõ về vụ bikini trên máy bay đón U23 Việt Nam

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Bộ trưởng Bộ VHTTDL đã có công văn gửi Thanh tra Bộ, Cục Nghệ thuật biểu diễn, Văn phòng Bộ yêu cầu làm rõ sự việc gây tranh cãi trên máy bay đón U23 Việt Nam ngày 28/1.

    Bộ trưởng Bộ VHTTDL đã có công văn gửi Thanh tra Bộ, Cục Nghệ thuật biểu diễn, Văn phòng Bộ yêu cầu làm rõ sự việc gây tranh cãi trên máy bay đón U23 Việt Nam ngày 28/1.

    Ngày 29/1, Chánh văn phòng Bộ VH-TT&DL (Bộ Văn hóa Thể thao & Du lịch) - ông Nguyễn Thái Bình đã có văn bản về việc đề nghị xác minh, làm rõ vấn đề liên quan đến chuyến bay chở Đội tuyển U23 Việt Nam về nước, Phụ nữ Việt Nam đưa tin.

    Trong văn bản nêu rõ, ngày 28/1/2018, dư luận xã hội có nhiều ý kiến phê phán những hình ảnh phản cảm, trái thuần phong mỹ tục trên chuyến bay của Vietjet chở Đội tuyển U23 Việt Nam từ Thường Châu, Trung Quốc về sân bay quốc tế Nội Bài.

    U23 Việt Nam trên chuyến bay về nước ngày 28/1. Ảnh: PN Việt Nam

    “Về việc này, Bộ trưởng Nguyễn Ngọc Thiện chỉ đạo Thanh tra Bộ phối hợp với các đơn vị liên quan, xác minh, làm rõ nội dung trên, đề xuất hướng xử lý và báo cáo trước ngày 31/1/2018" - văn bản nêu rõ.

    Dân Việt dẫn lời ông Nguyễn Thái Bình cho biết, ngay sau chỉ đạo của Bộ trưởng để Thanh tra Bộ vào cuộc điều tra, thì Bộ trưởng cũng đã có công văn gửi Ban lãnh đạo Vietjet, đề nghị Vietjet cử một đại diện gặp gỡ, trao đổi với Bộ VHTTDL về sự việc.

    Theo đó, chiều nay, vào lúc 14h, Bộ sẽ có cuộc gặp mặt với đại diện Vietjet để làm việc về sự việc trên.

    Hôm qua, 28/1, toàn bộ đội tuyển U23 Việt Nam đã lên chiếc chuyên cơ riêng để trở về Việt Nam. Các cầu thủ U23 Việt Nam được chúc mừng ngay trên chuyên cơ.

    Trong đó, bất ngờ xuất hiện nhiều người mẫu diện bikini để chúc mừng các tuyển thủ U23 Việt Nam. Thế nhưng hình ảnh trình diễn bikini của các người mẫu đã gây phẫn nộ vì quá phản cảm.

    Tới tối ngày 28/1, bà Nguyễn Thị Phương Thảo - Tổng Giám đốc Hãng hàng không Vietjet đã lên tiếng cáo lỗi tới ban lãnh đạo Liên đoàn bóng đá Việt Nam, đội bóng U23, người hâm mộ và cộng đồng. Theo bà Thảo, những hình ảnh phản cảm trên là sự cố do một nhóm diễn viên ngẫu hứng trình diễn trên máy bay đón đoàn.

    Lời giải thích này dường như chưa được thỏa đáng và tiếp tục làm dấy lên những tranh cãi trong dư luận.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bo-vhttdl-chi-dao-lam-ro-ve-vu-bikini-tren-may-bay-don-u23-viet-nam-a218042.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan