+Aa-
    Zalo

    Bộ VHTT&DL mời họp, bầu Đức từ chối vì ... không có bằng Đại học

    • DSPL
    ĐS&PL

    Mặc dù được Bộ VHTT&DL mời họp về những vấn đề nhân sự của Liên đoàn bóng đá VN (VFF) thời gian qua, bầu Đức đã thẳng thừng từ chối với lý do mình... không có bằng đại học.
    Thông tin từ phía Chủ tịch CLB HAGL Đoàn Nguyên Đức cho biết, sau những lùm xùm của bóng đá Việt Nam thời gian qua, Bộ VHTT&DL đã quyết định tổ chức một cuộc họp nhằm giải quyết những khúc mắc trên.

    Ngoài bầu Đức còn có Chủ tịch VFF Lê Hùng Dũng, Phó Chủ tịch VFF Trần Quốc Tuấn, Phó Chủ tịch VFF Nguyễn Xuân Gụ, Uỷ viên Thường trực VFF Trần Anh Tú.

    Theo đó, tại cuộc họp, Tiểu ban Nhân sự VFF sẽ báo cáo về các quy trình bầu cử. VFF sẽ giải thích về những chuyện tranh cãi xảy ra trong thời gian qua của bóng đá Việt Nam, đồng thời những người liên quan sẽ trình bày một vài vấn đề mà họ cho là chưa hợp lý...

    Được biết, Bộ VHTT&DL đã gửi thư mời bầu Đức dự cuộc họp. Thế nhưng, rất bất ngờ là bầu Đức đã từ chối tham dự và đưa ra lý do rằng mình không còn là Phó chủ tịch VFF phụ trách tài chính và cũng cảm thấy xấu hổ vì... không có bằng đại học.

    “Tôi không đi. Lý do thứ nhất, nếu Bộ Văn hóa - Thể thao & Du lịch mời tôi họp với tư cách Chủ tịch CLB HAGL để bàn việc tốt cho bóng đá thì tôi đi ngay. Thế nhưng, tôi nhận được giấy mời với tư cách phó Chủ tịch Liên đoàn bóng đá Việt Nam. Tôi trả lời không đi.

    Lý do là tôi biết các thành viên của Liên đoàn bóng đá Việt Nam được mời họp có anh Lê Hùng Dũng (Chủ tịch), phó Chủ tịch VFF Trần Quốc Tuấn, Nguyễn Xuân Gụ (phó Chủ tịch truyền thông), Trần Anh Tú (thường trực), trong đó duy nhất có tôi là người không có bằng Đại học. Tôi cảm thấy xấu hổ nên không đi”, bầu Đức tiết lộ.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bo-vhttdl-moi-hop-bau-duc-tu-choi-vi-khong-co-bang-dai-hoc-a226278.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan