+Aa-
    Zalo

    Bố vợ “dằn mặt” ngay trong đám cưới, phản ứng của chú rể gây sốc

    (ĐS&PL) - Dắt tay con gái vào lễ đường, người bố không quên tâm sự đủ điều với chú rể, câu chốt cuối cùng khiến dân tình "ngã ngửa".

    Mạng xã hội mới đây xuất hiện đoạn video ghi lại cảnh bố vợ “dằn mặt” con rể tương lai ngay trong đám cưới. Theo đó, trước khi trao con gái cho chú rể, người bố đã có những lời căn dặn đầy tình cảm nhưng cũng vô cùng hài hước.

    bo-vo-dan-mat-ngay-trong-dam-cuoi-phan-ung-cua-chu-re-gay-soc.mp4

    Nguồn video: VnExpress

    “Philips à, ta muốn kể con nghe một câu chuyện. Như những câu chuyện khác, nó bắt đầu như thế này. Ngày xửa ngày xưa, có một người cha nọ, trong trường hợp con chưa đoán được thì đó là ta. Người cha này có một cậu con trai tuyệt vời và ông rất mãn nguyện.

    Một ngày nọ, ông hay tin vợ đang mang thai một đứa bé nữa nên ông đã cầu nguyện sẽ có con gái. Ta là người đầu tiên ôm con bé trong tay. Ta nhìn nó và nói: ‘Thưa Chúa, xin hãy cho con bé giống mẹ’. Và Ngài đã làm như vậy. Con bé rất nhân hậu, hào phóng và ngoan ngoãn.

    Nhưng ta chợt nhận ra mình bị cho ra rìa nên ta lại nói ‘Xin Chúa, hãy khiến con bé giống con’. Và Ngài đã làm như vậy. Con bé có thể lái được cả xe bán tải và xe kéo, vác được bao cỏ và thu hoạch thuốc lá”, ông bố chậm rãi nói.

    Sau màn mở đầu như trong chuyện cổ tích, ông bố hỏi chú rể: “Cậu đã nhận ra mình cưới được ai chưa?”.

    Tiếp đó, ông bố kể con gái của ông muốn được giúp đỡ mọi người nên đã chọn làm y tá. Với sự hài hước và tình yêu sâu sắc dành cho con, ông khẳng định con gái là món quà quý giá mà Chúa đã ban tặng cho ông. Ông mong rằng con gái sẽ được hạnh phúc mãi mãi khi tìm được nửa kia của cuộc đời mình.

    Cuối cùng, ông bố chốt lại một câu đầy hài hước và ý nghĩa: "Ta muốn con biết rằng Chúa và ta đã vất vả như thế nào để có được nó cho con. Nên Philip à, trước khi trao nó cho con ta nghĩ con không phiền nếu ta cho con một lời khuyên nữa. Chúa và ta đã tốn rất nhiều công sức nên con đừng có lộn xộn đó".

    Lắng nghe từng lời dặn dò của bố vợ, chú rể đã bật khóc vì quá xúc động. Sau khi được đăng tải, đoạn video nhanh chóng “gây bão” cộng đồng mạng. Hầu hết mọi người đều cảm động và ngưỡng mộ tình cảm mà ông bố dành cho con gái.

    Đinh Kim(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bo-vo-dan-mat-ngay-trong-dam-cuoi-phan-ung-cua-chu-re-gay-soc-a525406.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan