+Aa-
    Zalo

    Bộ Y tế bác tin đồn Bộ trưởng bộ Kế hoạch và Đầu tư nhiễm virus SARS-CoV-2

    • DSPL
    ĐS&PL Bộ y tế đã lên tiếng bác bỏ tin đồn về việc ông Nguyễn Chí Dũng, Bộ trưởng bộ Kế hoạch và Đầu tư, bị nhiễm virus SARS-CoV-2.

    Bộ y tế đã lên tiếng bác bỏ tin đồn về việc ông Nguyễn Chí Dũng, Bộ trưởng bộ Kế hoạch và Đầu tư, bị nhiễm virus SARS-CoV-2.

    Bộ trưởng Kế hoạch Đầu tư Nguyễn Chí Dũng. Ảnh: Tri thức trực tuyến

    TTXVN đưa tin, chiều 8/3, bộ Y tế cho biết, hiện trên mạng xã hội xuất hiện tin đồn về việc ông Nguyễn Chí Dũng, bộ trưởng bộ Kế hoạch và Đầu tư, có kết quả xét nghiệm dương tính với virus SARS-CoV-2.

    Bộ Y tế khẳng định, ông Nguyễn Chí Dũng đã được lấy mẫu xét nghiệm và được xét nghiệm tại hai phòng xét nghiệm đạt chuẩn quốc gia và đạt chuẩn của Tổ chức Y tế Thế giới (WHO), đều cho kết quả âm tính.

    Trao đổi với Zing.vn, Bộ trưởng Nguyễn Chí Dũng cho biết hiện tại sức khoẻ bình thường, ông lạc quan và chờ theo dõi thêm. Bộ trưởng tuân thủ cách ly 14 ngày theo quy định của bộ Y tế. Việc cách ly cũng không ảnh hưởng nhiều đến công việc vì lãnh đạo bộ sẽ chủ động sắp xếp, bố trí công việc hợp lý.

    Trước đó, Bộ trưởng Nguyễn Chí Dũng cùng đoàn công tác của bộ Kế hoạch và Đầu tư đi cùng khoang thương gia trên chuyến bay từ London (Anh) trở về Hà Nội với nữ bệnh nhân N.H.N - người đã được xác định mắc Covid -19. Bộ trưởng Dũng ngồi ghế 1A, trong khi bệnh nhân N.H.N. ngồi ghế 5K.

    Trong danh sách những người tiếp xúc gần với bệnh nhân N.H.N, ngành y tế đã phát hiện thêm 2 ca dương tính với virus SARS-CoV-2 gồm là bà L.T.H., sinh năm 1956, là bác của bệnh nhân N.H.N. và anh D.Đ.P., sinh năm 1993, lái xe riêng của gia đình.

    Trong chiều nay, Việt Nam công bố thêm 1 ca dương tính với SARS-CoV-2. Bệnh nhân này là N.V.T, 27 tuổi, quê Thái Bình và trở về từ Daegu, Hàn Quốc.

    Tống số ca dương tính với virus SARS-CoV-2 của Việt Nam hiện tại là 20. Trong đó, 16 bệnh nhân đã được chữa khỏi.

    Minh Khôi(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bo-y-te-bac-tin-don-bo-truong-bo-ke-hoach-va-dau-tu-nhiem-virus-sars-cov-2-a314462.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan