Bộ Y tế chứng nhận trà thảo dược Cường Anh hiệu quả và an toàn


Thứ 5, 14/06/2018 | 03:41


Đồng hành cùng phụ nữ trên hành trình lấy lại vóc dáng của CUONGANH Authentic ngày càng được khẳng định khi Bộ Y Tế cấp giấy chứng nhận vàng về hiệu quả và độ an toàn.

Sứ mệnh đồng hành cùng phụ nữ trên hành trình lấy lại vóc dáng, nét thanh xuân, sự tự tin và hạnh phúc của CUONGANH Authentic ngày càng được khẳng định khi Bộ Y tế cấp giấy chứng nhận vàng về hiệu quả và độ an toàn cho thương hiệu này. 

CUONGANH Authentic xưa nay vốn bị “mang tiếng” là cái gì cũng chuẩn - Chuẩn từ thương hiệu, thiết kế đến chất lượng sản phẩm. Điều này đã được chứng minh bởi kết quả giảm béo/tăng cân thành công của hàng chục nghìn trường hợp trên khắp đất nước. Để ghi nhận điều này, Cục Vệ sinh An toàn Thực phẩm thuộc Bộ Y tế đã cấp giấy “Công bố chất lượng sản phẩm an toàn tốt cho sức khỏe".

Điều này một lần nữa khẳng định về tính an toàn và hiệu quả mà sản phẩm của CUONGANH Authentic mang lại quý khách hàng.

Hình ảnh CEO Nguyễn Nhật Anh với trà giảm cân Cường Anh.

Vị thế hàng đầu trên thị trường trong ngành hàng thực phẩm chức năng làm đẹp từ thiên nhiên của CUONGANH Authentic đang ngày càng được củng cố và không ngừng vươn xa với những sản phẩm mới sắp ra mắt.

Thông tin dưới đây sẽ giúp bạn đọc hiểu rõ và có góc nhìn chân thực hơn về 2 sản phẩm Trà Tăng/Giảm cân CUONGANH Authentic đang gây bão thị trường. 

Trà giảm cân Cường Anh - Hiện thực hoá giấc mơ “vòng eo 56” chỉ sau thời gian ngắn 

Năm 2017 là một năm đáng ghi nhớ với Cường Anh khi sản phẩm Trà thảo dược giảm cân được nằm trong Top 10 thương hiệu chăm sóc sắc đẹp châu Á tiêu biểu Việt Nam 2017. Năm 2018, sản phẩm tiếp tục dẫn đầu xu thế giảm cân hiệu quả, an toàn nhờ thành phần tự nhiên 100%, với hơn 20 loại thảo dược quý hiếm, đảm bảo an toàn với sức khoẻ, đồng thời mang lại hiệu quả nhanh chóng, thấy rõ ngay trong tuần đầu sử dụng.

Bằng chứng là rất nhiều khách hàng tưởng như phải bỏ cuộc vì đã dùng nhiều phương pháp giảm cân mà “béo vẫn hoàn béo”. Tuy nhiên chỉ sau một thời gian ngắn sử dụng trà giảm cân Cường Anh đã nhận kết quả ngoài mong đợi.

Công dụng diệu kỳ của trà thảo dược giảm cân Cường Anh nằm ở tốc độ đốt cháy mỡ thừa nhanh gấp 3-4 lần so với các sản phẩm giảm cân thông thường khác. Hơn nữa, sản phẩm cũng trở nên vượt trội hơn hẳn đối thủ nhờ ưu điểm rất khó gây tăng cân trở lại dù khách đã ngưng sử dụng từ lâu.  

Trà tăng cân Cường Anh - hô biến vóc dáng đầy đặn như ý

Giống như trà thảo dược giảm cân, trà tăng Cường Anh cũng được hàng ngàn khách hàng trong và ngoài nước tin tưởng sử dụng bởi hiệu quả tăng cân ưu việt, từ 4-6kg chỉ sau 1 liệu trình mà vẫn giữ cân dù đã ngưng sử dụng. Trà tăng cân cũng có nguồn gốc thảo dược tự nhiên, vì vậy khách hàng có thể yên tâm về tính an toàn khi dùng sản phẩm này.

Một khi đã đặt niềm tin vào sản phẩm, khách hàng chỉ cần "vô tư" nhìn số cân nặng của mình ngày càng tăng dần mà không cần đi kèm bất kỳ chế độ luyện tập hay quá chú trọng đến chế độ dinh dưỡng. Nguyên lý tác dụng của sản phẩm dựa trên khả năng kích thích vị giác để ăn ngon miệng hơn, từ đó giúp lượng thức ăn nạp vào cơ thể nhiều hơn. Đồng thời thúc đẩy hệ tiêu hoá và bài tiết hoạt động trơn tru, từ đó giúp tăng cân nhanh chóng.

Bên cạnh tác dụng hỗ trợ tăng cân, nhờ vào những thành phần tự nhiên bổ dưỡng của trà tăng cân Cường Anh, người sử dụng sẽ có một làn da hồng hào, sáng mịn. Với công dụng tuyệt vời, trà tăng cân hiện nằm vị trí hàng đầu trong Top những sản phẩm an toàn vì sức khoẻ cộng đồng tại Việt Nam và hứa hẹn sẽ vươn xa ra thị trường thế giới trong thời gian không xa.

Lưu ý: sản phẩm Sản phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

Thông tin chi tiết hơn vui lòng tham khảo tại Fb CEO Nguyễn Nhật Anh tại đây.

Thông tin liên hệ:

Hotline: 0904.457.960

Email: cskh.giamcancuonganh@gmail.com

Việt Tùng

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bo-y-te-chung-nhan-tra-thao-duoc-cuong-anh-hieu-qua-va-an-toan-a232869.html