+Aa-
    Zalo

    Bộ Y tế đề nghị Bắc Ninh tiêm số vaccine ngừa COVID-19 được cấp xong trước ngày 10/6

    • DSPL
    ĐS&PL Bộ Y tế đã phát đi công văn khẩn đề nghị tỉnh Bắc Ninh phải triển khai tiêm số vaccine ngừa COVID-19 đã cấp cấp xong trước ngày 10/6.
    bo y te de nghi bac ninh tiem so vaccine ngua covid 19 da duoc cap xong truoc nagy 10 6 01
    Bộ Y tế đề nghị Bắc Ninh triển khai tiêm số vaccine ngừa COVID-19 đã được cấp xong trước ngày 10/6. Ảnh minh họa

    Ngày 30/5, bộ Y tế đã có công văn khẩn gửi Chủ tịch UBND tỉnh Bắc Ninh, Ban Chỉ đạo phòng, chống dịch COVID-19 tỉnh Bắc Ninh về việc triển khai tiêm chủng vaccine ngừa COVID-19.

    Công văn nêu rõ, thực hiện chỉ đạo của Thủ tướng Chính Phủ tại buổi kiểm tra công tác phòng chống dịch COVID-19 tại Bắc Ninh ngày 29/5, bộ Y tế đề nghị UBND tỉnh Bắc Ninh chỉ đạo các đơn vị liên quan, căn cứ vào tình hình dịch tại nhà máy, khu công nghiệp trên địa bàn tỉnh lập danh sách những trường hợp nguy cơ cao nhiễm virus SARS-CoV-2 để triển khai tiêm trước.

    UBND tỉnh Bắc Ninh chuẩn bị phương tiện và con người để phối hợp với các đoàn hỗ trợ của bộ Y tế thực hiện triển khai tiêm hết số vaccine ngừa COVID-19 đã được cấp xong trước ngày 10/6 cho các trường hợp đã được lên danh sách.

    Bộ Y tế đề nghị UBND tỉnh, Ban chỉ đạo Phòng chống dịch tỉnh Bắc Ninh chỉ đạo các đơn vị khẩn trương thực hiện.

    Tính đến ngày 30/5, Bắc Ninh đã thực hiện tiêm 22.681 mũi vaccine ngừa COVID-19 cho cán bộ tuyến đầu chống dịch và các công nhân KCN.

    Trưa cùng ngày, Bắc Ninh ghi nhận thêm 9 ca mắc mới COVID-19, nâng tổng số ca nhiễm lên 793 ghi nhận tại 08 huyện, thị xã, thành phố với 140 tâm dịch.

    Hoa Vũ (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bo-y-te-de-nghi-bac-ninh-tiem-so-vaccine-ngua-covid-19-duoc-cap-xong-truoc-ngay-10-6-a502265.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan