+Aa-
    Zalo

    Lý giải về thông tin cho rằng Việt Nam chậm trễ khi triển khai vaccine Covid-19

    • DSPL
    ĐS&PL Vụ phó Vụ Truyền thông Bộ Y tế cho biết: "Trong quý 3 năm 2020, Bộ Y tế đã kết nối với các đơn vị cung cấp vaccine ở trên toàn cầu nhưng đã gặp rất nhiều khó khăn. Chưa kể là vì thời gian đầu chúng ta chống dịch hiệu quả nên cũng không thuộc đối tượng được ưu tiên..."

    Tháng 7/2021, Việt Nam đã phát động chiến dịch tiêm chủng lớn nhất trong lịch sử. Còn nhiều ý kiến cho rằng, Việt Nam đã có phần chậm trễ trong việc triển khai tiêm vacxin. Trong buổi trò chuyện với chủ đề “Thích ứng đại dịch - Nhìn về tương lai”, nhà báo Vũ Mạnh Cường, Vụ phó vụ truyền thông Bộ Y tế đã có những giải thích cho độc giả của Tạp chí Đời sống Pháp luật về vấn đề này.

    Talkshow "Thích ứng đại dịch - Nhìn về tương lai" là buổi trò chuyện của những khách mời: Dược sĩ, Nhà văn Trần Thanh Cảnh, Nhà báo Vũ Mạnh Cường - Vụ phó Vụ truyền thông Bộ Y tế, Đại tá, Nhà văn Sương Nguyệt Minh, Nhà báo, Nhà thơ Nguyễn Thành Phong, xung quanh câu chuyện chống dịch 2 năm vừa qua. Công cuộc chống dịch vẫn còn đó, cùng nhìn lại những thành quả đã đạt được và cả những bất cập tồn đọng trong chương trình “Thích ứng đại dịch - Nhìn về tương lai” của Tạp chí Đời sống Pháp luật được phát sóng vào lúc 13h ngày 28/10/2021 trên hệ thống của tạp chí Đời sống Pháp luật.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bo-y-te-lan-dau-len-tieng-truoc-thong-tin-viet-nam-cham-tre-trong-viec-trien-khai-vaccine-covid-19-a517352.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.