+Aa-
    Zalo

    Bộ Y tế lựa chọn MV của Amee làm chủ đề cho chiến dịch Ở nhà vẫn vui

    • DSPL
    ĐS&PL Bộ Y tế đã chính thức lựa chọn "Sao anh chưa về nhà" phiên bản "Happy at home" của ca sĩ Amee làm chủ đề cho chiến dịch "Ở nhà vẫn vui".

    Bộ Y tế đã chính thức lựa chọn "Sao anh chưa về nhà" phiên bản "Happy at home" của ca sĩ Amee làm chủ đề cho chiến dịch "Ở nhà vẫn vui".

    Nữ ca sĩ Amee

    Bộ Y tế đã phát động chiến dịch Ở nhà vẫn vui (Happy At Home) kêu gọi mọi người ở nhà và chia sẻ những khoảnh khắc vui vẻ, tích cực trong thời gian, nhằm truyền tải thông điệp hạn chế đến nơi đông người để tránh sự lây lan của dịch bệnh Covid-19 ngoài cộng đồng.

    Theo đó, bộ Y tế đã chính thức lựa chọn "Sao anh chưa về nhà" phiên bản Happy at home của ca sĩ Amee làm chủ đề cho chiến dịch.

    Lời bài hát được viết lại bởi nhạc sĩ Hứa Kim Tuyền. Nội dung bài hát ngoài thông tin đến mọi người tình hình dịch bệnh bùng phát và kêu gọi mọi người về nhà, còn gợi ý rất nhiều những hoạt động vui chơi lành mạnh thú vị bổ ích tại gia như: chăm mèo chăm cún, chăm trồng hoa lá, xem phim đọc sách, thể dục thể thao...

    Ca từ trong bài hát đều hướng đến những điều tích cực, tinh thần lạc quan, đó chính là sức mạnh để vượt qua khó khăn ở thời điểm hiện tại.

    Bài hát còn nhắn gửi tới mọi người rằng tuy bị hạn chế về không gian nhưng chính lúc này lại có thêm nhiều thời gian hơn cho gia đình, bản thân - điều mà bấy lâu nay chúng ta hay lơ đễnh, để tất cả chúng ta có thể sống chậm lại, yêu thương và sẻ chia với nhau. Mỗi người có ý thức trong đời sống cá nhân cũng là có trách nhiệm với cộng đồng. Như vậy chắc chắn đại dịch sẽ sớm bị đẩy lùi.

    [presscloud]15185[/presscloud]

    Sao anh chưa về nhà phiên bản Happy at home của Amee. Nguồn: St.319 Entertainment

    MV bài hát được xây dựng từ những hình ảnh giản dị, vui tươi, ấm áp của một gia đình trong những ngày “cách ly tại gia”. Với những hoạt động nhẹ nhàng, lành mạnh mà lại đem đến nhiều lợi ích về cả thể chất lẫn tinh thần, đặc biệt là bồi đắp tình cảm giữa các thành viên trong gia đình - một điều mà rất nhiều người lãng quên trong guồng quay cuộc sống hiện đại.

    Amee vào vai cô em gái nhỏ lo lắng, nhắc nhở anh trai Zino (Monstar) mau về nhà vì dịch bệnh Covid-19 đang bùng phát. Cô nàng bày đủ trò giải trí một mình như tái chế quần áo cũ, vẽ tranh, dọn dẹp phòng… rồi cùng cả nhà quây quần làm bánh mì thanh long, chơi cờ tỷ phú, tập nhảy vũ điệu phòng chống dịch Covid-19, cùng xem phim nghe nhạc và lưu lại những khoảnh khắc quý giá bên nhau...

    Amee chia sẻ: "Tuy thời gian dịch bệnh bùng phát khiến mọi người bị hạn chế sinh hoạt cộng đồng nhưng nếu giữ tinh thần lạc quan, sử dụng thời gian ở nhà tích cực thì chắc chắn chúng ta có được những thành quả tuyệt vời".

    Thông qua MV Ở nhà vẫn vui, bộ Y tế kêu gọi người dùng chia sẻ các hoạt động thú vị tại gia của bản thân và gia đình, từ những hoạt động thường ngày như nấu nướng, tập thể dục, học tập, đến những hoạt động độc đáo và cá tính hơn, trình diễn thời trang, ngâm nga theo một điệu nhạc, trình diễn một điệu nhảy tự do để giải trí, v.v..

    Hoa Vũ (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bo-y-te-lua-chon-mv-cua-amee-lam-chu-de-cho-chien-dich-o-nha-van-vui-a317504.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan