+Aa-
    Zalo

    Công an tới gõ cửa sau khi người phụ nữ gửi thêm cho shipper 4.000 đồng

    • DSPL
    ĐS&PL Người phụ nữ không khỏi giật mình khi cảnh sát đột ngột tới nhà gõ cửa và hỏi rằng liệu cô có đang gặp nguy hiểm gì không.

    Mới đây, một người phụ nữ đã rơi vào tình huống "éo le" chỉ vì tip thêm tiền cho anh shipper có thái độ nhiệt tình, tất cả bắt nguồn từ một sự hiểu lầm hết sức đáng yêu.

    Theo đó, vào ngày 28/10 vừa qua, người phụ nữ họ Tao (đến từ thành phố Lục An, tỉnh An Huy, Trung Quốc) đã đặt đồ ăn trực tuyến giao tận nhà cho cả gia đình.

    Khi shipper đến nơi, cô Tao đang bế con trên tay, bởi vậy anh shipper đã nhẹ nhàng giúp cô đóng cửa để tránh làm đứa trẻ tỉnh giấc, còn dặn dò cô ăn sớm cho nóng để có sức khỏe chăm con.

    Trước hành động tinh tế của người shipper, cô Tao không chỉ đánh giá 5 sao trên ứng dụng đặt đồ ăn mà còn muốn tip thêm cho anh ấy 1,10 NDT (gần 4.000 đồng). Tuy số tiền không lớn nhưng người phụ nữ nghĩ rằng anh shipper vẫn sẽ vui mừng vì đó là chút lòng thành của cô. Không ngờ rằng 30 phút sau, cảnh sát lại đột ngột xuất hiện ở nhà cô Tao vì được báo rằng cô đang gặp nguy hiểm.

    tip cho shipper them 4000
    Ảnh minh họa.

    Thì ra, sau khi nhận được 1,10 NDT từ người phụ nữ, anh shipper cho rằng cô Tao đang ngầm ra tín hiệu giải cứu với mình, nhờ anh gọi đến số điện thoại của cảnh sát là 110. Chính vì thế, anh shipper đã nhanh chóng gọi 110 (đường dây nóng cảnh sát) để tới giúp đỡ vị khách.

    Sự thật khiến cô Tao không khỏi "dở khóc dở cười". Người phụ nữ nhanh chóng giải thích với công an rằng mình không có vấn đề gì, đồng thười cảm ơn lòng tốt của anh shipper.

    Chia sẻ với truyền thông, anh shipper tên Chen Bin cho biết: "Lúc đó là hơn 1h chiều. Sau khi giao đơn hàng cuối cùng, tôi định về nhà. Ngay khi vừa ra khỏi khu nhà của khách hàng, tôi nhận được tin nhắn thông báo trên điện thoại rằng tôi vừa nhận được 1,10 NDT tiền boa từ khách.

    Ban đầu tôi rất vui nhưng cũng nhanh chóng nhận ra số 110 rất đặc biệt và nhạy cảm. Tôi hay xem phim, ở đó thường có những người gặp nguy hiểm nhưng không thể nói, chỉ có thể ám chỉ với người khác bằng một cách nào đó. Tôi lại nghĩ đến khách hàng của mình, dường như cô ấy đang cố nói gì đó với tôi. Sau một hồi chần chừ, tôi quyết định gọi cảnh sát".

    Linh Chi(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/boa-cho-shipper-them-4000-dong-nguoi-phu-nu-ngo-ngang-khi-cong-an-toi-hoi-tham-a556229.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan