+Aa-
    Zalo

    Bộc bạch của gã trai quê lụy tình đoạt mạng người yêu

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) - Bị người yêu nói lời chia tay, Đỗ Văn Nam dường như hóa cuồng, hắn đâm người yêu rồi cứa cổ tay định tự sát.
    (ĐSPL) - Bị người yêu nói lời chia tay, Đỗ Văn Nam dường như hóa cuồng, hắn đâm người yêu rồi cứa cổ tay định tự vẫn.
    Sáng ngày 2/4 có lẽ là ngày đau khổ nhất trong cuộc đời của gã thanh niên 24 tuổi Đỗ Văn Nam. Trông thấy người yêu cũ trong gang tấc mà không thể nói được câu gì, nhìn nhiều người thân vây quanh mà nước mắt giàn giụa. Trong vành móng ngựa tại TAND TP. Hà Nội, kẻ giết người mặt cúi gằm chờ đợi sự phán xét của HĐXX.
    Men đau tình đầu
    Đứng trước công đường, bị cáo Đỗ Văn Nam (SN 1990, trú tại thôn An Hòa, xã Thành Công, Phổ Yên, Thái Nguyên) dúm dó trông rất thảm hại. Hành vi giết người của hắn được làm rõ bắt đầu bằng câu hỏi của vị chủ tọa phiên tòa, thẩm phán Ngô Thị Ánh:
    "Bị cáo và chị Trần Thị Ngọc (SN 1994, quê Thái Nguyên) yêu nhau từ bao giờ và đến lúc nào thì chia tay?"
    Đáp: "Bị cáo và Ngọc yêu nhau được khoảng 3 tháng (từ tháng 9/2012 đến đầu năm 2013) thì chia tay. Ngọc có bạn trai mới, đó là lý do cô ấy chia tay với bị cáo".
    Vị chủ tọa hỏi tiếp:
    "Ngọc nói lời chia tay, bị cáo có chấp nhận không?"
    Nam trả lời rành rọt: "Bị cáo không thể chấp nhận điều này, vì bị cáo rất yêu Ngọc. Không chấp nhận nên mới nhắn tin, đe dọa người yêu, nếu không yêu nhau nữa thì hai đứa cùng chết".
    "Bị cáo có quyền gì không cho Ngọc yêu người khác?", nữ thẩm phán đặt câu hỏi. Bị cáo Đỗ Văn Nam bối rối, lặng đi không nói câu gì. Phòng xét xử im lặng trong giây lát, vị chủ tọa hỏi tiếp:
    "Tại sao không yêu nhau nữa, hai người phải chết?"
    "Vì bị cáo quá yêu Ngọc, không thể sống nếu thiếu cô ấy được". 
    Bộc bạch của gã trai quê lụy tình đoạt mạng người yêu

    Bị cáo Đỗ Văn Nam (Ảnh Thành Long).

    Yêu quá hóa điên cuồng
    Thuật lại quá trình phạm tội giết người yêu bất thành, bị cáo Đỗ Văn Nam giọng lí nhí: "Bị cáo biết Ngọc là công nhân công ty Sam Sung - Yên Phong, Bắc Ninh, thường được công ty đưa đón bằng xe ô tô tại bãi xe thôn Bình An, xã Trung Giã, huyện Sóc Sơn. Sáng sớm ngày 15/9/2013, bị cáo đi xe máy từ quê nhà Thái Nguyên đến đây chờ Ngọc ra để nói chuyện với mong muốn nối lại tình cảm của hai người. Khi đi bị cáo mang theo một con dao gập nhỏ". "Mang theo dao nhọn để làm gì?"- Đáp: "Để phòng thân"?! Bị cáo Nam khai tiếp, đến khoảng 9h sáng cùng ngày, bị cáo thấy Ngọc đi bộ từ bãi xe lên điểm đón xe bus để đi về nhà. Bị cáo đi xe máy đến gần nói: "Lên xe, anh đưa về". Ngọc không nói câu gì, lẳng lặng đi bộ về phía trước. Đến gần một quán bán bánh mỳ, Ngọc chạy vào quán, hô hoán chủ quán giúp mình. Bị cáo tức quá lao đến, túm tóc Ngọc kéo ra ngoài đường. Đi được vài bước chân, Ngọc ôm vào một cây dâu da xoan ngay trước cửa quán, không để cho bị cáo kéo đi. Trong lúc xô xát, bị cáo dùng dao nhọn, đâm nhiều nhát vào bụng Ngọc rồi lên xe máy chạy về Thái Nguyên (cách hiện trường xảy ra vụ án khoảng 15km). "Khi về đến nhà, bị cáo nghĩ Ngọc đã chết nên cầm dao cứa hai nhát vào cổ tay trái tự sát. Thấy máu chảy ra nhiều, bị cáo sợ hãi không dám tự tử, tìm cách cầm vết thương. Đến gần trưa, bố bị cáo đi gặt lúa về nhà, bị cáo đã kể với bố chuyện mình đâm Ngọc cho bố nghe. Bố bị cáo bảo đi thổi cơm ăn, chiều bố đưa ra công an đầu thú", bị cáo Nam nói tiếp.
    "Tại sao bị cáo không tự tử ngay tại chỗ đâm chị Ngọc, mà phải về đến nhà mới cứa cổ tay?", vị thẩm phán hỏi. Bị cáo đáp:"Chỗ đó đông người, bị cáo sợ" . Vị chủ tọa lên tiếng: "Giờ còn yêu Ngọc nữa không?". Bị cáo Nam trả lời rành rọt: "Có" - "Yêu mà đâm chết người ta thế à. Chị Ngọc không chết là nằm ngoài ý muốn chủ quan của bị cáo. Yêu cực đoan, suy nghĩ như thế là không được!", vị chủ tọa nhấn giọng.
    Ngồi ngay hàng ghế đầu, bị hại Ngọc chăm chú nghe người yêu cũ nói trước Tòa. Cô gái trẻ 20 tuổi này cho biết, mình bị hai vết dao đâm vào bụng, tỷ lệ tổn hại sức khỏe 25\%. Sau khi sự việc xảy ra, cô không còn tình cảm gì với Nam nên yêu cầu HĐXX xử đúng pháp luật.
    Sau giờ nghị án, HĐXX tuyên phạt Đỗ Văn Nam 13 năm tù về tội giết người.    
    Nội dung vụ án
    Đỗ Văn Nam có quan hệ tình cảm với chị Trần Thị Ngọc. Khi biết chị Ngọc có bạn trai khác, không yêu Nam nữa, Nam nhiều lần nhắn tin đe dọa nếu không yêu thì cả hai cùng chết. Ngày 15/9/2013, Nam chuẩn bị dao bấm nhọn, điều khiển xe máy đến nơi chị Ngọc làm việc tại thôn Bình An, Trung Giã, Sóc Sơn, Hà Nội để nói chuyện. Nam bảo chị Ngọc lên xe máy để nói chuyện, chị Ngọc không đồng ý và đi bộ ở ven đường. Nam đi xe máy theo sau. Đến quán bán bánh mỳ của anh Cường, Nam dùng dao nhọn đâm chị Ngọc nhiều nhát trúng vào ổ bụng làm nạn nhân tổn hại 25\% sức khỏe. Việc chị Ngọc không chết là nằm ngoài ý muốn của Nam.
                    
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/boc-bach-cua-ga-trai-que-luy-tinh-doat-mang-nguoi-yeu-a28289.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan