+Aa-
    Zalo

    "Bốc đầu" xe máy rồi khoe chiến tích, "quái xế" 18 tuổi nhận "kết đắng"

    (ĐS&PL) - Tại cơ quan công an, T.B.T.L. đã thừa nhận hành vi vi phạm của mình. Sau khi "bốc đầu" xe xong, L. đã đăng tải clip lên Tiktok.

    Ngày 10/6, Công an quận Long Biên (Hà Nội) đã ra quyết định xử phạt nam thanh niên điều khiển xe máy “bốc đầu” khi tham gia giao thông trên địa bàn.

    boc dau xe may roi khoe chien tich quai xe 18 tuoi nhan ket dang
    Thanh niên bốc đầu xe. Ảnh cắt từ clip

    Trước đó, trang Facebook Công an TP Hà Nội nhận được clip phản ánh của người dân về việc một nam thanh niên đi xe máy, không đội mũ bảo hiểm, "bốc đầu" xe máy gây mất trật tự an toàn giao thông tại khu vực phường Phúc Lợi, quận Long Biên.

    Vào cuộc điều tra, xác minh, Công an quận Long Biên đã làm rõ người điều khiển xe là T.B.T.L. (18 tuổi, trú tại Ngọc Lâm, Long Biên).

    Ngay sau đó, L. được triệu tập về cơ quan công an làm rõ hành vi. Tại cơ quan công an, T.B.T.L. đã thừa nhận hành vi vi phạm của mình. Sau khi "bốc đầu" xe xong, L. đã đăng tải clip lên Tiktok.

    Công an quận Long Biên sau đó đã lập biên bản và ra quyết định xử phạt 4,2 triệu đồng đối với T.B.T.L. về các lỗi Không đội mũ bảo hiểm; Điều khiển xe chạy bằng một bánh đối với xe hai bánh...; đồng thời tạm giữ phương tiện vi phạm theo quy định.

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/boc-dau-xe-may-roi-khoe-chien-tich-quai-xe-18-tuoi-nhan-ket-dang-a503568.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan