+Aa-
    Zalo

    "Bốc đầu" xe SH, "quái xế" 20 tuổi bị phạt gần 11 triệu đồng

    • DSPL
    ĐS&PL Nam thanh niên được xác định "bốc đầu" xe SH trên một đoạn đường dài và bị người dân ghi lại hành vi. Video sau đó được đăng lên mạng xã hội và được công an ghi nhận

    Nam thanh niên được xác định "bốc đầu" xe SH trên một đoạn đường dài và bị người dân ghi lại hành vi. Video sau đó được đăng lên mạng xã hội và được công an ghi nhận, xử lý.

    Ngày 2/3, Công an TP Vũng Tàu, tỉnh Bà Rịa- Vũng Tàu đã ra quyết định xử phạt Trần Hoàng Thông (20 tuổi, ở phường Nguyễn An Ninh, Tp Vũng Tàu) 10,8 triệu đồng.

    Thông bị phạt do lỗi vi phạm chạy xe máy bằng một bánh, không có giấy phép lái xe, bảo hiểm xe và gương chiếu hậu. Ngoài việc bị xử phạt hành chính, Thông bị giam xe một tháng.

    Thông chạy xe bốc đầu trên đường Quang Trung. Ảnh: VnExpress

    Trước đó, vào cuối tháng 1, Thông chạy xe SH màu trắng trên đường ven biển Bãi Trước hướng từ đường Hạ Long đến Trần Phú. Khi đến đường Quang Trung, anh ta bốc đầu xe một quãng dài. Hành động này bị người đi cùng chiều quay lại. Video sau đó đăng lên mạng xã hội, được Công an tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu ghi nhận.

    Công an triệu tập Thông lên làm việc và thanh niên này đã thừa nhận hành vi sai phạm của mình.

    Liên quan đến tình hình an ninh trật tự tại địa phương, khoảng 5h30 ngày 1/3, Công an TP Vũng Tàu nhận được tin báo khoảng 100 thanh, thiếu niên đang tụ tập, đua xe trái phép trên tuyến đường 2/9, 3/2 thuộc địa bàn phường 11, 12 (TP Vũng Tàu). 

    Ngay lập tức, Công an TP Vũng Tàu đã chỉ đạo lực lượng CSGT và Trật tự, Công an phường 11, 12 nhanh chóng triển khai lực lượng ngăn chặn và đã bắt 2 đối tượng đi trên 1 xe mô tô đã thay đổi kết cấu (bánh xe nhỏ, pô xe không có bộ phận giảm thanh).

    Tại cơ quan công an, 2 đối tượng khai nhận, biết thông tin qua bạn bè rạng sáng ngày 1/3, tại đường 2/9, 3/2 (TP Vũng Tàu) sẽ tổ chức đua xe, nên đã từ huyện Đất Đỏ đến khu vực trên để xem và cổ vũ đua xe.

    Lực lượng CSGT đã mời gia đình lên để thông báo lỗi vi phạm của từng đối tượng và lập hồ sơ xử lý theo quy định.

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/boc-dau-xe-sh-quai-xe-20-tuoi-bi-phat-gan-11-trieu-dong-a357880.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan