+Aa-
    Zalo

    Bốc được biển số "đại hạn" 49.53, chủ xe lại nhận được "mưa" quà tặng từ cư dân mạng

    • DSPL
    ĐS&PL Một người đàn ông bất ngờ nhận được "cơn mưa" quà tặng từ cư dân mạng sau khi chia sẻ việc bốc phải biển số được cho là đại hạn "49.53".

    Một người đàn ông bất ngờ nhận được "cơn mưa" quà tặng từ cư dân mạng sau khi chia sẻ việc bốc phải biển số được cho là đại hạn "49.53".

    Bài đăng chia sẻ về biển số "độc" nhận được tương tác không nhỏ từ cộng đồng mạng.

    Những ngày gần đây, mạng xã hội chia sẻ hình ảnh một chiếc xe ô tô với biển số được cho là "đại hạn" cùng những dòng trạng thái hài hước.

    Được biết, tài khoản facbook có tên Hoàng Hữu Lợi chia sẻ hình ảnh trên diễn đàn liên quan về xe hơi, về việc anh đã bấm trúng biển số "37A - 749.53" cho chiếc ô tô mới mua của mình.

    Tài khoản viết: “May mắn hay rủi ro luôn song hành cùng cuộc đời mỗi người, đó là điều chúng ta không thể can thiệp được, còn lại tất cả mọi vấn đề trong cuộc sống của chúng ta thì do chính chúng ta quyết định, bằng đạo đức và năng lực bản thân, đừng cứ ngồi đó mà trông chờ hoặc lo lắng vào những thứ trên trời rơi xuống, cứ tự tin mà sống thôi, sai đâu sửa đó, ngã đâu dậy đó.

    Tôi lái mới, nếu có lỡ làm phiền mọi người thì mong hết sức thông cảm cho! Đừng trách móc hằn học là tôi vui lắm rồi!”.

    Ngay lập tức, dòng trạng thái nhận được vô số tương tác và bình luận của cộng đồng mạng. Trong khi một số ý kiến tỏ ra lo lắng cho chủ xe  vì cho rằng biển xe này là xấu và bày tỏ lời cảm thông “chia buồn khi bốc phải biển xấu”; “chủ xe đã cứu được nhiều người”,…thì số khác lại dí dỏm đề cập đến những tình huống tài xế có thể gặp phải khi điều khiển chiếc xe với biển số độc.

    Thậm chí còn xuất hiện bài đăng đề cập đến việc nhiều người sẵn sàng tặng những món quà tặng từ máy hút bụi hoặc máy bơm mini để trong xe, gói dọn khoang máy chống chuột, tẩu sạc ô tô đến miễn phí 3 tháng rửa xe và một gói chăm sóc xe chi tiết, giảm giá khi tổ chức tiệc khao xe, "bao" uống café sáng trọn đời… như một lời chúc mừng để động viên cho chủ xe. 

    Trước những chia sẻ, động viên của cộng đồng mạng, anh Lợi vui vẻ chia sẻ: "Chỉ mong các cụ các mợ ra đường thì cẩn thận, tránh xa em ra thì càng tốt. Mà cụ nào hứa tặng quà các kiểu nhớ giữ lời nha, để em sắp xếp thời gian nhận đủ".

    Tại Việt Nam, hai con số 49 và 53 theo quan niệm của dân gian không được may mắn, gắn liền với câu "49 chưa qua 53 đã tới".

    Thế nhưng, ở một bài đăng khác, chủ nhân chiếc xe chia sẻ, anh không cho rằng đó là biển số xấu bởi anh luôn nhìn nhận, đánh giá mọi việc trên cơ sở khoa học.

    Bạch Hiền (t/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/boc-duoc-bien-so-dai-han-4953-chu-xe-lai-nhan-duoc-mua-qua-tang-tu-cu-dan-mang-a345333.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan