+Aa-
    Zalo

    "Bóc giá" bộ trang phục trên nửa tỷ của Hoa hậu Trái Đất Phương Khánh

    • DSPL
    ĐS&PL Xuất hiện tại một sự kiện thời trang tối 17/12, hoa hậu Phương Khánh nhanh chóng giật spotlight với nhan sắc lộng lẫy và phong cách sành điệu hết nấc.

    Xuất hiện tại một sự kiện thời trang tối 17/12, hoa hậu Phương Khánh nhanh chóng giật spotlight với nhan sắc lộng lẫy và phong cách sành điệu hết nấc.

    Vẫn lối trang điểm nhẹ nhàng, thanh thoát nhưng Phương Khánh lại nổi bật với bộ outfit trẻ trung được mix&match vô cùng tinh tế.

    Diện vest và chân váy đen được kết hợp bên trong là áo sơ mi trắng với phần cổ cao và chi tiết bèo trước ngực giúp cho ngoại hình của Phương Khánh càng thêm phần sang trọng và nhã nhặn hơn.

    Đặc biệt, với vòng eo “con kiến” không thể mang vừa bất kì một chiếc đai lưng có sẵn nào, Phương Khánh đã phải đặt Gucci làm riêng chiếc đai lưng này để vừa với số đo của cô.

    Chi tiết phá cách nhất trong bộ out-fit của Phương Khánh có lẽ chính là đôi tất da cao đến đầu gối với họa tiết logo của nhà mốt Gucci. Tưởng chừng như đôi tất có thể phá hỏng cả tổng thể ngoại hình của cô nàng thế nhưng lại mang đến điểm thu hút khá thú vị khiến nhiều người không khỏi thích thú.

    Để ngoại hình của mình được thêm phần nhấn nhá, người đẹp gốc Bến Tre cũng khéo léo mix cùng một số phụ kiện đến từ các thương hiệu thời trang đình đám hàng đầu thế giới như: Đồng hồ kim cương Piaget trị giá 400 triệu đồng, cài áo Gucci 10 triệu, túi Gucci trị giá 80 triệu, giày Casadei giá 23 triệu, dây nịt Gucci 16 triệu, tất Gucci 8 triệu.

    Phương Khánh là người đẹp đầu tiên của Việt Nam giành được ngôi vị cao quý tại Miss Earth.

    Với danh hiệu và trách nhiệm trên vai, trong suốt 1 năm đương nhiệm, nàng hậu đã hoạt động rất chăm chỉ và nhận được nhiều tình yêu thương từ người hâm mộ.


    Vi An

    Photo: Quang Đức

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/boc-gia-bo-trang-phuc-tren-nua-ty-cua-hoa-hau-trai-dat-phuong-khanh-a304994.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan