+Aa-
    Zalo

    Bóc gia siêu xe bạc tỷ Cường Đô la sắm tặng 2 con Subeo và Suchin

    ĐS&PL Mới đây, Cường Đô la khiến cư dân mạng không khỏi trầm trồ về độ chịu chi của mình khi sắm 2 siêu xe bạc tỷ tặng 2 con Subeo và Suchin.
    cuong do la mua sieu xe bac ty tang con gai chua day mot tuoi dspl
    Cường Đô la mạnh tay chi tiền tỷ sắm siêu xe cho 2 con. Ảnh chụp màn hình

    Là một doanh nhân có tiếng ở Việt Nam, Cường Đô la nổi danh trong giới chơi xe khi sở hữu loạt siêu xe bạc tỷ ấn tượng.

    Mới đây, Cường Đô La khiến dân tình xuýt xoa khi khoe hai chiếc "xế xịn" mới tậu là 2 chiếc xế hộp Mercedes-Benz V 250 Luxury 2 màu đen và trắng.

    Trên trang Facebook cá nhân, doanh nhân phố núi chia sẻ: "Đen cho anh 2 - Trắng cho chị 3". Phía dưới bài đăng, thiếu gia nhà Quốc Cường Gia Lai cho biết phải thuyết phục mãi Subeo mới chịu chọn chiếc này.

    Dù còn rất lâu nữa các con của anh mới có thể sử dụng nhưng đại gia phố núi vẫn mạnh tay chi số tiền "khủng" mua quà cho 2 con, đồng thời bổ sung vào bộ sưu tập siêu xe hoành tráng của gia đình.

    Nhiều người tỏ ra trầm trồ trước độ chịu chi của Cường Đô La khi giá của chiếc siêu xe thuộc dòng Mercedes-Benz V 250 Luxury này lên đến gần 3 tỷ đồng/chiếc.

    Mercedes-Benz V 250 Luxury là một trong các phiên bản nâng cấp V-Class được giới thiệu tại thị trường Việt Nam, phân phối chính hãng với mức giá 2,662 tỷ đồng. Như vậy, 2 chiếc siêu xe anh vừa tậu có tổng trị giá gần 6 tỷ đồng.

    Dòng xe này sử dụng động cơ xăng 2.0L đi cùng hộp số tự động 7G-Tronic Plus. Động cơ có công suất tối đa 211 mã lực ở 5.500 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 350 Nm ở dải tua máy 1.200-4.000 vòng phút. Trong điều kiện tiêu chuẩn, phiên bản V-Class nâng cấp chỉ mất 9,4 giây để tăng tốc từ 0-100km/h trước khi đạt vận tốc tối đa là 210km/h.

    2 chiếc siêu xe này có một số thay đổi ở thiết kế ngoại thất như hốc hút gió và lưới tản nhiệt lớn hơn, hệ thống đèn là loại Full-LED cá tính. Khoang nội thất gây ấn tượng với chất liệu cao cấp như hợp kim nhôm, da và gỗ. Đèn viền nội thất điều chỉnh 3 màu sắc và độ sáng.

    Ghế người lái và hành khách phía trước điều chỉnh điện (xa/gần, độ cao ghế, lưng ghế, độ nghiêng mặt ghế, đệm đỡ lưng, tựa đầu), tích hợp bộ nhớ 3 vị trí. Trong khi đó, hàng ghế thứ 2 với 2 ghế độc lập, tích hợp tựa tay. Hàng ghế thứ 3 với 3 ghế, ghế ngoài cùng bên phải có thể xếp gọn lại, giúp hành khách thoải mái di chuyển ra vào.

    Được biết, đây không phải lần đầu tiên Cường Đô la công bố tặng quà giá trị tiền tỷ cho các con. Trước đó, ông xã của Đàm Thu Trang từng bỏ ra gần 2 tỷ đồng, sắm một chiếc xe thể thao màu xanh cho con gái Suchin.

    Ước tính Cường Đô la từng sở hữu hơn 35 chiếc siêu xe đủ chủng loại cũng như thương hiệu.

    Bạch Hiền (t/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/boc-gia-sieu-xe-bac-ty-cuong-do-la-sam-tang-2-con-subeo-va-suchin-a505899.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan