+Aa-
    Zalo

    “Bóc giá” thời trang gây sốt của Dương Mịch trong "Người phiên dịch"

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Cá tính, thanh lịch và đẳng cấp là những mỹ từ hoàn hảo dành cho phong cách của nàng Kiều Phi xinh đẹp, thông minh.

    (ĐSPL) - Cá tính, thanh lịch và đẳng cấp là những mỹ từ hoàn hảo dành cho phong cách của nàng Kiều Phi xinh đẹp, thông minh.

    Bộ phim "Người phiên dịch" gần đây không chỉ gây sốt nhờ nội dung hấp dẫn và dàn diễn viên thực lực mà còn góp phần thúc đẩy ngành thời trang phát triển. Cụ thể là nhờ gu thời trang cực cá tính, thanh lịch của nhân vật nữ chính Kiều Phi do Dương Mịch thủ vai.


    Do đặc thù công việc là phiên dịch viên nên Dương Mịch đã chọn cho nhân vật Kiều Phi những trang phục đơn sắc, lịch sự và tiện hoạt động, nhưng cũng không kém phần hút hồn. Và đương nhiên cũng không kém phần… đắt đỏ.

    Vấn đề này tuy có bất hợp lý, bởi trong phim nhân vật Kiều Phi vốn là con nhà nghèo, thường xuyên phải làm đủ mọi công việc để kiếm tiền sinh hoạt và chữa bệnh cho mẹ, bởi vậy việc cô khoác lên mình toàn hàng hiệu có thể coi là một "hạt sạn" không hề nhỏ của phim.

    Dẫu vậy, đây là chuyện thường xuyên xảy ra trong các bộ phim, đặc biệt là của Hàn và Trung, bởi vậy hiện tại khán giả đã làm quen với tình huống này, và thay vì chê trách lại tập trung vào soi giá trang phục của nhân vật với mong muốn cũng "tậu" cho mình một bộ tương tự.



    Trong cảnh này, Dương Mịch diện áo sơ mi Frame Denim 8 triệu đồng, chân váy đen Atelier de production et de creation 6,3 triệu đồng, giày cao gót của Aquazzura 20,7 triệu đồng và đặc biệt nhất phải kể đến ao vest không tay của hãng Stella McCartney giá 40,2 triệu đồng. Dáng người mảnh khảnh cùng khí chất thanh lịch của nữ diễn viên được sự lựa chọn thông minh này tôn lên rất nhiều.



    Ở một cảnh phim khác, cô phiên dịch viên xinh đẹp lại diện áo sơ mi xuyên thấu của Maison Margiela 30,9 triệu đồng, váy đuôi cá của Herve Leger 27 triệu đồng, trang phục kết hợp cùng giày của Malone Souliers 17,8 triệu đồng. Một trong những điểm thu hút nhất của Dương Mịch chính là đôi chân vừa dài vừa thẳng của cô, bởi thế dù đi giày bệt nhưng váy ngắn màu đen vẫn giúp cô ghi điểm.


    Không còn gì hợp hơn với một phiên dịch viên tại viện phiên dịch cao cấp bằng áo sơ mi xanh cô ban của Celine và áo khoác ngoài màu đen của Gucci. Bộ trang phục không chỉ giúp Dương Mịch khoe vòng eo con kiến mà còn thể hiện sự chuyên nghiệp nhưng vẫn đầy thu hút của một nhân viên chính phủ.

    Đi cùng là các phụ kiện hàng hiệu túi xách của Tom Ford trị giá 33 triệu đồng và giày của Valentino 3,7 triệu đồng.

    Hương Nguyễn/ Theo 86kx.com

    Nguồn: Người Đưa Tin

    Mời độc giả xem thêm video Giải trí:

    [mecloud]AbgDYnt7Os[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/boc-gia-thoi-trang-gay-sot-cua-duong-mich-trong-nguoi-phien-dich-a134868.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.