+Aa-
    Zalo

    "Bóc giá" xế sang Mercedes-Benz gắn bó 2 năm với Hoa hậu H'Hen Niê

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Ít ai biết rằng trong thời gian đương nhiệm Hoa hậu Hoàn vũ 2017, H’hen Niê từng sở hữu chiếc xế hộp Mercedes-Benz C250 Exclusive.

    Ít ai biết rằng trong thời gian đương nhiệm Hoa hậu Hoàn vũ 2017, H’hen Niê từng sở hữu chiếc xế hộp Mercedes-Benz C250 Exclusive.

    Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam năm 2017 H'Hen Niê được biết đến là người đồng bào dân tộc thiểu số đầu tiên tại Việt Nam giành vương miện Hoa hậu. Khác biệt đó luôn làm nên những điều kỳ tích mà cô có được trong thời gian đương nhiệm và đặc biệt là thành tích lọt vào top 5 Miss Universe ở đấu trường sắc đẹp quốc tế.

    Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam năm 2017 H'Hen Niê.

    Người đẹp một trong những người đẹp nhận được sự yêu mến của khán giả bởi lối sống giản dị, chân chất. Dù đăng quang hoa hậu nhưng cô vẫn chọn lối sống tiết kiệm, ít khi dùng hàng hiệu đắt đỏ.

    H’hen Niê cho biết, cô không phải là hoa hậu mê xế hộp, thay vào đó, người đẹp lại dành tình yêu cho môtô. Cô từng bỏ ra hơn 100 triệu đồng để sở hữu một chiếc môtô phân khối lớn lái đến họp báo phim điện ảnh đầu tay của mình.

    Chiếc Mercedez-Benz Hoa hậu H'hen Niê thường xuyên sử dụng là phiên bản Mercedes-Benz C250 Exclusive có giá gần 2 tỷ đồng.

    Chiếc Mercedez-Benz của Hoa hậu H'hen niê thường xuyên lái đi tham dự sự kiện.

    Bộ lưới tản nhiệt trên C 250 Exclusive có khả năng tự động đóng/mở, một tính năng “độc quyền” không có trên các phiên bản khác. Lưới tản nhiệt này sẽ đóng lại khi xe tắt máy và tự động mở ra khi động cơ đã khởi động.Mercedes-Benz C 250 Exclusive có thiết kế thuần chất cổ điển. Điểm ấn tượng trong phong cách này là tấm lưới tản nhiệt 3 thanh ngang mang âm hưởng từ những năm 80 thế kỷ trước.

    Xe sử dụng động cơ 4 xy-lanh thẳng hàng, dung tích 1.991 cc, sản sinh công suất tối đa 211 mã lực tại vòng tua máy 5500 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 350 Nm tại dải vòng tua 1200 – 4000 vòng/phút. Kết hợp cùng hộp số tự động 7 cấp 7G-Tronic Plus, động cơ cho phép Mercedes-Benz C250 Exclusive có khả năng tăng tốc từ 0-100 km/h chỉ trong vòng 6,6 giây.

    Linh Chi(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/boc-gia-xe-sang-mercedes-benz-gan-bo-2-nam-voi-hoa-hau-hhen-nie-a342880.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan