+Aa-
    Zalo

    Bóc mẽ chi tiết chứng tỏ Huỳnh Hiểu Minh đưa bạn gái về ra mắt nhân dịp 8/3

    ĐS&PL Huỳnh Hiểu Minh đưa Diệp Kha về quê nhà nghỉ lễ. Truyền thông cho rằng gia đình đã chấp nhận mối quan hệ tình cảm giữa tài tử và nữ người mẫu.

    Ngày 9/3, QQ đưa tin Huỳnh Hiểu Minh chia sẻ ảnh chúc mừng lễ 8/3 cùng bà và mẹ. Anh tặng hoa và bày tỏ tình cảm kính trọng, yêu thương với hai người phụ nữ quan trọng trong gia đình mình. Loạt ảnh Huỳnh Hiểu Minh đăng tải vô tình làm lộ chuyện tình cảm giữa tài tử Thần điêu đại hiệp và người mẫu Diệp Kha.

    Cụ thể, dù bạn gái Huỳnh Hiểu Minh không xuất hiện trong khung hình, nhiều khán giả phát hiện ra trong một tấm ảnh, mẹ diễn viên cầm chiếc dĩa rất giống chiếc dĩa Hiệp Kha cầm. Sau đó, trong loạt ảnh Hiệp Kha đăng lên trang cá nhân, các đồ dùng trong bữa ăn của cô rất giống với đồ của nhà Huỳnh Hiểu Minh.

    Ngoài ra, việc diễn viên Thần điêu đại hiệp ăn mặc chỉn chu khi về thăm bà và mẹ càng cho thấy đây là một bữa ăn đặc biệt. Không chỉ tài tử, mẹ và bà anh đều chọn trang phục đỏ lịch thiệp. Cuộc gặp gỡ làm dấy lên tin đồn Huỳnh Hiểu Minh chuẩn bị lấy vợ mới.

    huynh hieu minh dua ban gai nguoi mau ve ra mat nhan dip 831
    Truyền thông tiếp tục tìm ra chứng cứ hẹn hò của Huỳnh Hiểu Minh và Diệp Kha - Nguồn: Sina.

    Trước ồn ào đưa bạn gái về ra mắt gia đình, Huỳnh Hiểu Minh không bận tâm. Anh chỉ chia sẻ về niềm hạnh phúc bên mẹ, bên bà trên trang cá nhân.

    "Mẹ nói mỗi khi chụp hình, mẹ lúc nào cũng cười như 'mất cả mắt'. Tuy nhiên, tôi thấy mẹ cười rất đẹp và ấm áp. Tôi chỉ mong trên mặt mẹ luôn tràn đầy vẻ phúc hậu, nhân từ, tốt bụng và xinh đẹp. Chúc mẹ nghỉ lễ vui vẻ và luôn mạnh khỏe", nam diễn viên tiết lộ.

    Với việc Huỳnh Hiểu Minh đưa Diệp Kha về nhà trong dịp lễ tết quan trọng, Sina nhận định nữ người mẫu đã được gia đình bạn trai chấp thuận, chuyện tình của họ cũng ngày càng gắn bó.

    Trước đó, vào tháng 10/2022, nam diễn viên bị đưa tin dắt bạn gái về quê nhà Thanh Đảo ra mắt gia đình, sau đó đi dã ngoại tuy nhiên không có bằng chứng xác thực.

    huynh hieu minh dua ban gai nguoi mau ve ra mat nhan dip 832
    Huỳnh Hiểu Minh và mẹ - Nguồn: Sinchew.

    Huỳnh Hiểu Minh sinh năm 1977, là một trong những nam diễn viên thành đạt, quyền lực nhất màn ảnh Trung Quốc. Anh nổi tiếng với các phim Thần điêu đại hiệp, Bến Thượng Hải, Lộc đỉnh ký, Bong bóng mùa hè, Nguy cơ tiên sinh, Vinh quang và mộng tưởng...

    Anh và vợ cũ Angelababy công khai mối quan hệ năm 2014, kết hôn ngày 27/5/2015, tổ chức đám cưới ngày 8/10 cùng năm. Họ đón con trai Tiểu Bọt Biển chào đời hôm 17/1/2017. Sáng 28/1/2022, họ tuyên bố ly hôn.

    Vài tháng sau chia tay, Huỳnh Hiểu Minh hẹn hò Hiệp Kha. Cả hai đồng điệu vì đều từng một lần đổ vỡ hôn nhân.

    Phương Linh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/boc-me-chi-tiet-chung-to-huynh-hieu-minh-dua-ban-gai-ve-ra-mat-nhan-dip-8-3-a568182.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan