+Aa-
    Zalo

    Bóc mẽ đại gia 8X lừa tình, tống tiền cô giáo trẻ bằng “clip nóng”

    ĐS&PL Nói dối chưa có vợ để lừa tình cô giáo trẻ. Đến khi chia tay, “đại gia” 8X liền đòi quà, đòi tiền “chạy” công chức cho nhân tình để rồi bản thân vướng vòng lao lý.

    TAND TP.Hà Nội sắp mở phiên tòa xét xử sơ thẩm vụ án Cưỡng đoạt tài sản đối với bị cáo Dương Hoài Thương (SN 1981, trú tại phường Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội) - cựu Tổng giám đốc và cựu Chủ tịch HĐQT một doanh nghiệp.

    boc me dai gia 8x lua tinh tong tien co giao tre bang clip nong
    (Ảnh minh họa).

    Cùng bị đưa ra xét xử còn có hai anh em Bùi Văn Tuấn (SN 1988; trú tại xã Tân Mỹ, huyện Lạc Sơn, Hòa Bình) và Bùi Văn Tên (SN 1984; trú cùng xã Tân Mỹ, Lạc Sơn, Hòa Bình), anh ruột Tuấn, đều bị đề nghị truy tố về tội Cưỡng đoạt tài sản.

    Theo tài liệu truy tố của VKS, khoảng tháng 7/2019, Dương Hoài Thương nói dối còn độc thân, làm quen và quan hệ tình cảm với chị N.C.V. (SN 1990), cũng trú tại quận Cầu Giấy, Hà Nội. Để chinh phục người đẹp, Thương thuê nhà và thường xuyên tặng quà cho chị V. Đổi lại, chị V. thường chụp ảnh, quay clip nhạy cảm gửi cho người tình.

    Tháng 11/2019, Thương còn lo chạy việc cho bạn gái vào làm giáo viên chính thức của một trường trung học tại Hà Nội với số tiền 30.000 USD.

    Khoảng 1 năm sau, chị V. nói có thai đồng thời đặt vấn đề kết hôn nhưng Thương từ chối. Thậm chí người này còn cho rằng đó không phải là con mình. Nhận thấy tình nhân không có ý định nghiêm túc và có ý muốn lừa tình mình nên chị V. phá thai, rồi chủ động chia tay.

    Tháng 7/2021, Thương hẹn gặp và tặng điện thoại cho chị V. nhân dịp sinh nhật và ngỏ ý quay lại song chị V. từ chối. Trên đường về, Thương bực tức nên nhắn tin đòi lại quà tặng, tiền mặt trong thời gian hai người quan hệ tình cảm, gồm đồng hồ, điện thoại và 30.000 USD giúp "chạy" công chức cho chị V.

    Chưa hết, người đàn ông này còn đe dọa, sẽ tung các ảnh, clip nhạy cảm của chị V. lên các web đen, nơi công tác, đồng thời gửi các giấy tờ khám thai, phá thai của bạn gái cho gia đình và bạn trai mới của chị này.

    Do lo sợ, chị V. đã trả lại hết quà tặng, nhưng riêng 30.000 USD (tương đương 700 triệu đông), chị V. cho rằng mình tự thi tuyển bằng năng lực, không đồng ý hoàn trả. Về việc này đã được hiệu trưởng nơi chị V. công tác khẳng định, chị V. thi tuyển đúng quy định, không có gian lận hay tiêu cực.

    Nhưng Thương sau đó nhiều lần hẹn gặp, cho chị V. xem các clip, ảnh nóng và tiếp tục nhắc lại các đe dọa trên. Để thực hiện phi vụ tống tiền bạn gái cũ, Thương thuê Tuấn (lái xe tại công ty Thương) và Tên giúp mình đòi tiền chị V., hứa trả công cho hai người 30% số tiền đòi được.

    Thương chỉ đạo hai đồng bọn mua sim rác để liên lạc uy hiếp, đồng thời đưa Tuấn, Tên đến trường học nơi công tác, nơi ở và cung cấp biển số xe của chị V., dặn theo dõi để biết mặt và nhắn tin đe dọa nữ giáo viên trẻ. Do không chịu được sức ép, đe dọa từ bạn trai cũ, chị Vân xin trả tạm 250 triệu đồng và hẹn sau nghỉ lễ sẽ trả nốt cho Thương 450 triệu đồng.

    Nhận tiền, Thương gọi Tuấn và Tên vào chia cho 1/3 số tiền cưỡng đoạt của nữ giáo viên, đồng thời thống nhất sẽ tiếp tục ăn chia khi chị V. trả đủ. Về phần mình, chị V. sau đó tới trình báo cơ quan công an. Các đối tượng nhanh chóng bị bắt giữ và thu giữ tang vật.

    Quá trình điều tra, cơ quan chức năng đã trao trả số tiền 250 triệu đồng cho bị hại. Sau khi Thương bị bắt, vợ của “đại gia” 8X cũng đã thay chồng bồi thường tổn thất tinh thần cho chị V. số tiền 250 triệu đồng. Chị V. không có yêu cầu gì về dân sự và có đơn xin giảm nhẹ cho cả 3 bị cáo.

    *Tên bị hại đã thay đổi

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/boc-me-dai-gia-8x-lua-tinh-tong-tien-co-giao-tre-bang-clip-nong-a560209.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan