+Aa-
    Zalo

    Bóc mẽ lái xe ôm mạo danh lương y để hành nghề

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) - Mặc dù không có chứng chỉ hành nghề nhưng người lái xe ôm này vẫn ung dung giới thiệu để khám bệnh và bốc thuốc, thu tiền bất chính.

    (ĐSPL) - Mặc dù không có chứng chỉ hành nghề nhưng người lái xe ôm này vẫn ung dung giới thiệu để khám bệnh và bốc thuốc, thu tiền bất chính.

    Ngày 7/11, tin từ Công an Thừa Thiên - Huế xác nhận, cơ quan CSĐT vừa phát hiện ông Nguyễn Đình Hạp, trú tại số nhà 95 Ông Ích Khiêm, phường Thuận Hòa, TP Huế (Thừa Thiên – Huế) chuyên hành nghề xe ôm đã lén lút mạo danh là một lương y có uy tín lâu năm để khám bệnh và bốc thuốc bán cho người dân.

    Tin tức cho hay, sau một thời gian theo dõi nhà ông Hạp, mới đây Thanh tra Sở Y tế đã phối hợp với lực lượng công an ập vào kiểm tra đã phát hiện trong nhà có rất nhiều thuốc bắc đã thành phẩm.

    Nguyễn Đình Hạp mạo danh lương y hành nghề bất chính vài năm nay đã bị cơ quan công an phát hiện.

    Tại thời điểm kiểm tra, ông Hạp chỉ cung cấp được một giấy phép hoạt động khám bệnh và chữa bệnh mang tên Dương Văn Trọng. Tuy nhiên, giấy phép này cũng đã hết thời hạn sử dụng.

    Ngoài ra, ông Hạp không cung cấp được bất kỳ một loại giấy phép, bằng cấp nào có liên quan đến chứng chỉ hành nghề, cũng như giấy phép kinh doanh, hoạt động có liên quan đến khám và chữa bệnh cơ sở này.

    Hiện, vụ việc đang được cơ quan CSĐT Công an Thừa Thiên - Huế tiếp tục điều tra làm rõ.

    PHI HOÀNG

    [mecloud]qU2qTDuUql[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/boc-me-lai-xe-om-mao-danh-luong-y-de-hanh-nghe-a118447.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.