+Aa-
    Zalo

    Bóc quả trứng luộc "siêu to khổng lồ", cô gái không thấy lòng đỏ mà chứng kiến cảnh tượng siêu hiếm

    • DSPL
    ĐS&PL Một quả trứng gà có kích thước lớn và hiện tượng kỳ lạ bên trong đang thu hút đông đảo sự chú ý của cư dân mạng.

    Nhắc đến món ăn quen thuộc của mọi nhà không không kể ngay đến trứng. Mới đây, một bài đăng xoay quanh một quả trứng gà "kỳ lạ" đang được cư dân mạng liên tục truyền tay nhau bàn tán xôn xao.

    Theo chủ nhân của bài viết, quả trứng gà khi cô nàng mua về đã có kích thước to khác thường, sau khi đem luộc lên chuẩn bị "đánh chén" thì hiện tượng lạ bên trong khiến cô gái tròn mắt kinh ngạc. Quả trứng không hề có lòng đỏ mà thay vào đó là... 1 quả trứng nguyên vẹn khác, đây là hiện tượng cực kỳ hiếm gặp.

    boc trung thay hien tuong ky la 1
    boc trung thay hien tuong ky la 2
    boc trung thay hien tuong ky la 3
    Quả trứng không hề có lòng đỏ mà thay vào đó là... 1 quả trứng nguyên vẹn khác.

    Sau khi bài viết được chia sẻ rộng rãi, nhiều ý kiến cho rằng con gà bị đột biến, hoặc con người đã "động tay" vào quá trình làm ra trứng để tăng tỉ suất 2 lòng đỏ. Thực chất, đây lại lạ hiện tượng hoàn toàn tự nhiên.

    Nguyên nhân của hiện tượng này là do hoạt động bất thường của buồng trứng và những rối loạn của hoạt động co bóp cơ trong cơ thể gà.

    Theo chu trình bình thường, noãn bào (sau là lòng đỏ trứng) được phóng thích từ buồng trứng và tiếp tục hoàn thiện các lớp trong ống dẫn trứng. Tuy nhiên, do hoạt động của buồng trứng, một noãn bào khác được phóng thích trước khi quả trứng đầu tiên đẻ ra.

    Trong giai đoạn này, một tác nhân nào đó bất ngờ kích động sẽ dẫn đến những cơn co thắt đột ngột. Điều này khiến quả trứng đầu tiên sau khi hoàn chỉnh thay vì được đẻ ra sẽ bị đảo ngược tiến trình, quay về nơi sản xuất trứng. Nó sẽ kết hợp với noãn bào được phóng thích sớm kia tạo thành một quả trứng chứa lòng đỏ và quả trứng khác bên trong. Bởi vậy, quả trứng đang dần hình thành kia được "bao bọc" trong lòng của một quả trứng mới.

    Linh Chi(T/h)

     

     

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/boc-qua-trung-luoc-sieu-to-khong-lo-co-gai-khong-thay-long-do-ma-chung-kien-canh-tuong-sieu-hiem-nay-a503151.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan